Đàm Vĩnh Hưng lạ lẫm trong trang phục "cổ trang"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tinh nghịch, tạo dáng trước ống kính trong trang phục "cổ trang".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh đang thích thú, hào hứng tạo dáng đầy tinh nghịch trong trang phục cổ trang. Hình ảnh lạ lẫm này của nam ca sỹ khiến người hâm mộ thích thú và không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

dam vinh hung1

Đàm Vĩnh Hưng lạ lẫm trong trang phục "cổ trang"

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút hơn 5.000 lượt like kèm theo vô số dòng bình luận. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, "Đàm Vĩnh Hưng rất hợp với trang phục này": "Anh ấy thật men lỳ",....

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

Đàm Vĩnh Hưng từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sỹ thích sưu tập hàng hiệu, vì thế chẳng lạ gì khi thấy ca sỹ này xuất hiện với những bộ đồ, giày dép, kính… có giá vài chục ngàn đô. Đã có lúc nam ca sỹ bày tỏ, mua sắm là đam mê của anh, trong mỗi chuyến công tác anh đều tận dụng thời gian để chọn mua những món đồ yêu thích. Bất kỳ đi đâu, khi trở về nhà, nam ca sĩ đều mang theo hàng hiệu. Vì đam mê mua sắm nên tủ quần áo của anh còn có nhiều món chưa dùng đến.

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã trước sự ra đi của ông ngoại
Đàm Vĩnh Hưng buồn bã trước sự ra đi của ông ngoại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi nỗi buồn trước sự ra đi của ông ngoại.
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tin ông ngoại vừa qua đời
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tin ông ngoại vừa qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với Đàm Vĩnh Hưng, ông ngoại chính là người đã tiếp thêm sức mạnh để anh có động lực phấn đấu và đạt được thành công như ngày hôm nay.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn