Đàm Vĩnh Hưng buồn bã trước sự ra đi của ông ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi nỗi buồn trước sự ra đi của ông ngoại.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh cùng gia đình tất bật chuẩn bị lễ tang cho ông ngoại. Lời bày tỏ của nam ca sỹ: "Trong đời mỗi người sẽ phải gặp những khoảnh khắc trái tim mình bị cào xé và những ngưỡng cửa phải đi qua! Good bye Grand Papa" khiến người hâm mộ không khỏi xúc động và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến anh và gia đình.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã trước sự ra đi của ông ngoại.

Sáng nay, lễ tẩm liệm được diễn ra tại nhà của ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng ở Tân Bình. Ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng - Trần Nguyên, sinh năm 1925. Từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5/2015 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi. Tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình tự: lễ tẩn liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5. 

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

dam vinh hung6

dam vinh hung7

Để có được thành công như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua một tuổi thơ nhiều biến cố và những năm tháng đối mặt với cái nghèo, đã từng làm một anh thợ cắt tóc để kiếm sống mưu sinh, từng đi thi hàng chục lần mà không đậu, từng nhận cát-xê 20.000 đồng cho một lần hát, tất cả chỉ để nuôi hy vọng sẽ có một ngày mình có thể đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Tuy nhiên, với "Ông hoàng nhạc Việt", điều quan trọng hơn cả chính là sự hỗ trợ, động viên của ông ngoại - người đã tiếp thêm động lực để anh phấn đấu.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tin ông ngoại vừa qua đời
Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tin ông ngoại vừa qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đối với Đàm Vĩnh Hưng, ông ngoại chính là người đã tiếp thêm sức mạnh để anh có động lực phấn đấu và đạt được thành công như ngày hôm nay.
Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính
Đàm Vĩnh Hưng hóa xì tin trước ống kính
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải lúc nào cũng đẹp nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại được đánh giá cao bởi luôn xuất hiện với hình ảnh mới lạ, đa phong cách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn