Đàm Vĩnh Hưng "ngồi xổm" trên pháp luật và dư luận

19:30, Thứ sáu 01/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những Scandal cứ liên tục “bủa vây” lấy Đàm Vĩnh Hưng như một tấm áo lòe loẹt đến kệch cỡm cho một người của công chúng. Mới nhất là hình ảnh khủng khiếp của Đàm trong lễ hội Halloween.

Sự kiện Đàm Vĩnh Hưng hôn môi nhà sư trong buổi đấu giá gây quỹ từ thiện cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh chưa kịp lắng xuống thì một loạt Scandal tiếp theo của năm 2013 tiếp tục tạo sóng cho Vbiz: mỉa mai đay nghiến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khi bị chê bai, không xếp hàng khi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Và mới đây nhất, kệch cỡm đến nỗi anh ta mặc nguyên bộ đồ bác sĩ với biển hiệu bác sĩ Cát Tường trong buổi lễ Halloween. Mới đây nhất, Đàm còn thản nhiên "thả dáng" cạnh bể bơi với đủ mọi tư thế khi đang bán nude.

Và ngày hôm qua, trong lễ hội Halloween, những chiêu trò lố lăng của Đàm có lên đã lên đến đỉnh điểm.

Hình ảnh phản cảm của Đàm Vĩnh Hưng trong lễ hội Halloween ngày 31/10 vừa qua.

Những ngày qua, người dân cả nước đều biết đến vụ việc bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường sau khi gây ra cái chết cho bệnh nhân Huyền đến hút mỡ bụng, đã vứt xác nạn nhân xuống sông. Mọi người thương xót cho chị Huyền, mong sớm tìm thấy xác của chị, sự việc vẫn chưa lắng xuống, vẫn được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ấy vậy mà, Đàm lại coi đó là một trò đùa. Không biết Đàm Vĩnh Hưng là người máu lạnh, hay là người vô cảm khi không biết thương xót đồng loại.

Trong khi các ca sĩ, người nổi tiếng khác chọn cho mình những cách thức khác nhau để tận hưởng không khí vui vẻ của ngày Halloween bên bạn bè, người thân, thì Đàm Vĩnh Hưng chỉ mặc một bộ y phục bác sĩ và đeo tấm biển bác sĩ Cát Tường rất to bên ngực bên trái.

Biết là ngày lễ Halloween, thì càng tạo sự rung rợn, ghê sợ càng tốt, nhưng việc Đàm Vĩnh Hưng chọn bộ trang phục này thật không phù hợp, khiến khán giả thấy vừa ghê sợ vừa ghê tởm theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Hành động của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện một sự suy đồi đạo đức, sự chà đạp lên nỗi đau của người khác.

Mặt khác, các cơ quan chức năng cũng chưa giải quyết xong vụ việc nên Đàm Vĩnh Hưng làm như vậy là phỉ báng tính công minh của pháp luật. Chưa có kết luận cuối cùng và chính xác nhưng Đàm đã coi đó như một sự vụ đã rồi, tự mình đưa ra bản án để cho rằng Bác sĩ Tường là một nhân vật “nổi tiếng” đến một ngôi sao của làng giải trí phải hóa trang thành.

Đàm như một con "tắc kè hoa" xấu xí trong những ngày qua. Có lẽ, anh đang muốn đổi danh hiệu từ "Ông Hoàng nhạc Việt" thành "Ông Hoàng scandal".

Ly Ly

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link