Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt khi chứng kiến hành động trả hiếu của Hoài Linh dành cho bố ruột đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả ngầm hiểu rằng nam ca sĩ đã vô cùng xúc động khi chứng kiến tình cảm to lớn của nghệ sĩ Hoài Linh với người bố quá cố của mình.

Vào tối 6/10, thông tin bố ruột của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ đã rời xa cõi tạm ở tuổi 85. Sau khi hay tin, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự thương xót và gọi người đã khuất bằng bố: "Vĩnh biệt bố. Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố. Con của bố, Đàm Vĩnh Hưng"

Được biết, nam ca sĩ là người có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về cảm xúc hiện tại: "Lần đầu tiên trong cuộc đời, được nhìn thấy một cách trả hiếu cho Cha khiến trái tim mình như vỡ tan, mắt mờ đi vì nước mắt".

damvinhhung1

Dù không nói rõ, nhưng dưới phần bình luận, nhiều khán giả ngầm hiểu rằng nam ca sĩ đã vô cùng xúc động khi chứng kiến tình cảm to lớn của nghệ sĩ Hoài Linh với người bố quá cố của mình. 

Được biết, bố mẹ NS Hoài Linh đã ngoài 80 tuổi, có 6 người con, trong đó có 3 người theo đuổi nghệ thuật là Hoài Linh, Phương Trang, Dương Triệu Vũ. Trước đây, bố mẹ của nam danh hài luôn ủng hộ mọi hoạt động con cái.

Năm 2019, khi biết con xây nhà thờ Tổ nghề, chi phí lên tới cả trăm tỷ đồng, ông bà vẫn hết lòng cổ vũ nam nghệ sĩ. Thậm chí bố mẹ NS Hoài Linh còn trực tiếp biếu thêm chi phí cho thợ để họ có tinh thần làm việc.

damvinhhung2

Bố mẹ Hoài Linh là một trong những từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và cả nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Với những hình ảnh đời thường càng khiến mọi người thêm ngưỡng mộ về tình cảm của vợ chồng dành cho nhau sau vài chục năm chung sống. Cách đây không lâu, nam ca sĩ chia sẻ: "Bố nói muốn ở Việt Nam luôn, lớn tuổi rồi, sức khỏe không tốt khi bay đường dài, sợ phiền cho con cháu. Anh em tôi luôn ủng hộ ý nguyện này"

Trước đây, Dương Triệu Vũ từng chia sẻ: “Ngày xưa gia đình em rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh thì nhà em có đến mấy chiếc xe hơi. Mẹ em thì có một cái bệnh viện bảo sinh nhưng sau đó thì lại mất tất cả. Đến khi sinh em ra lại ở trong một cái chuồng heo”. Dù vậy anh không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link