So kè mặt mộc của dàn mỹ nhân VTV: Khả Ngân đẹp xuất sắc, Phương Oanh da mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm mặt mộc của dàn mỹ nhân đình đám "vũ trụ VTV" ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa. Trong đó, Phương Oanh, Khả Ngân.

Những năm gần đây, màn ảnh Việt nổi lên vô số gương mặt mỹ nhân vừa xinh đẹp lại diễn xuất ấn tượng như Phương Oanh, Khả Ngân, Quỳnh Kool... Nhan sắc ki lên hình đều vô cùng xuất sắc. Nhưng cũng chính vì như thế nên khán giả càng tò mò diện mạo ngoài đời, nhất là khi để mặt mộc thì họ ra sao?

Khả Ngân

Khả Ngân hiện là cái tên cực hot của màn ảnh Việt nhờ đảm nhận vai chính trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Khi xem phim, ai cũng đều hết lời khen ngợi khả năng nhập vai và nhan sắc của Khả Ngân. Trên hình đã xinh, ngoài đời khi để mặt mộc, cô nàng còn gây sốt hơn bao giờ hết. 

Empty

Hiếm có mỹ nhân Việt nào lại sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp và rạng ngời như Khả Ngân. Mặt mộc của nữ diễn viên này xinh đẹp không kém gì lúc son phấn. Nhất là làn da căng bóng, mịn màng trẻ trung. 

Phương Oanh

Thường đảm nhận những vai diễn có số phận khắc khổ hoặc cá tính mạnh nên Phương Oanh trên phim rất hạn chế trang điểm đậm. Dù vậy cô vẫn xinh đẹp ngút ngàn. Ngắm nhìn những khoảnh khắc khoe mặt mộc của cô, hội chị em đều phải xuýt xoa ghen tị.

Empty

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, Phương Oanh cho biết cô thường rất chú trọng vào việc làm sạch sâu bằng hai bước tẩy trang và rửa mặt, sau đó là mặt nạ cấp ẩm để duy trì độ căng bóng, sáng mịn. Tất nhiên, không thể thiếu bước chăm sóc da từ sâu bên trong.

Empty

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng là một trong những nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Việt. Không chỉ với diễn xuất mà Quỳnh Kool tạo được thiện cảm rất lớn nhờ nhan sắc xinh đẹp. Dù là khi để mặt mộc hay trang điểm, Quỳnh Kool đều giữ được nét duyên dáng và khả ái, chứng minh đẳng cấp nhan sắc không phải dạng vừa. 

Empty

Chia sẻ về bí quyết dưỡng nhan của bản thân, Quỳnh Kool cũng như bao mỹ nhân khác đều chú trọng vào chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao và chăm sóc da. Ccô chăm da rất đều đặn. Làn da của cô nhờ đó trở nên khỏe và đàn hồi hơn. Cận cảnh làn da căng bóng của Quỳnh Kool sau khi rửa mặ đều khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi. 

Empty

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt kể trên đều là những người đẹp sở hữu gương mặt mộc vô cùng ấn tượng. Điểm chung của họ chính là chăm sóc da kỹ lưỡng cả bên trong và bên ngoài để có được vẻ đẹp luôn trẻ trung, xinh đẹp và rạng ngời dù đề mặt mộc. Bạn cũng có thể học hỏi họ cách làm đẹp để có được nhan sắc tỏa sáng như vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link