NSƯT Chí Trung quỳ gối trước doanh nhân Ý Lan, nghi vấn cầu hôn bạn gái sau thời gian dài hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành lời chúc cho cặp đôi ngày càng hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Mới đây, NSƯT Chí Trung mới đây chia sẻ hình ảnh anh quỳ gối trước bạn gái xinh đẹp. Bức ảnh của Chí Trung nhanh chóng gây xôn xao bởi  nhiều người nghĩ nam nghệ sĩ đang cầu hôn nữ doanh nhân. Trước sự tò mò của những người yêu mến, Chí Trung cũng đã trả lời dưới một bình luận có nội dung "Đó là động tác cầu hôn nàng đấy huynh", nam nghệ sĩ đã đáp lại một cách hóm hỉnh: "Hôn lâu rồi, cầu gì nữa em ôi".

chitrung

Sau đó, nhiều người dành lời chúc cho cặp đôi ngày càng hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Nói về lý do không đi đến một đám cưới lãng mạn, NSƯT Chí Trung từng cho hay: "Tôi sẽ không kết hôn nữa. Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không cưới. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả.

Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình. Tôi đã đặt chỗ trong viện dưỡng lão rồi, nhưng lúc này tôi vẫn đang rất tốt, rất hạnh phúc. Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71, khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy".

Chí Trung tên thật Phạm Chí Trung sinh ngày  8 tháng 11 năm 1961 tại Gia Lâm Hà Nội. Anh là một diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và đạo diễn người Việt Nam. Chí Trung là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violoncelle Phùng Thúy Lan.

Chí Trung là nghệ sĩ có những thành công với chính kịch. Nam nghệ sĩ đã có những vai diễn điển hình trong các vở lớn như: Vai Romeo trong “Romeo và Juliet”, Đôn sứt trong “Lời thề thứ 9”, Tạ Quay trong “Trò đời”. Chí Trung được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò một nghệ sĩ hài. Đặc biệt là vai Táo Giao thông nhiều năm trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Được biết Chí Trung từng trải qua cuộc hôn nhân hơn 30 năm với Ngọc Huyền tuy nhiên đã ly hôn. Thời gian đầu anh rơi vào khủng hoảng, buồn bã. Ngay cả bản thân Chí Trung từng sốc vì không bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Anh từng khóc nhiều suốt thời gian đầu Ngọc Huyền bỏ đi. Trong quãng thời gian ấy, "Táo giao thông" bầu bạn với cún cưng, tự làm tất cả mọi việc. Chí Trung từng suy sụp khi nghĩ tới vợ cũ cả đời nấu nướng, chăm lo cho mình, thậm chí mặc gì ra đường cũng do chị chuẩn bị. Ngày trước, anh không biết nấu cơm, không phân biệt nổi trứng vịt và trứng gà, chỉ đi làm kiếm tiền.

chi-trung-ly-hon-2-ngoisaovn-w849-h559

"Tôi nghĩ lỗi không hoàn toàn do ai. Chúng tôi cứ xa nhau ra, lạnh nhạt dần đi. Từ ly thân đến ly hôn, mọi thứ mãi mãi không trở lại được nữa", nam nghệ sĩ nói về nguyên nhân ly hôn.

Nhưng sau tất cả, Chí Trung nhận lỗi về mình: "Tôi gia trưởng. Đó là bệnh và Ngọc Huyền bỏ tôi một phần vì điều này. Gia trưởng, lăng nhăng,... tôi nhận hết, nhưng lúc nào cũng yêu vợ thương con thật sự".

Mãi đến hai năm sau, Chí Trung gặp bạn gái hiện tại là Ý Lan. Cả hai hẹn hò nhưng không định kết hôn. Anh cho biết, cả hai quen nhau một năm trước khi chính thức thành đôi. Thời điểm công khai mối quan hệ, nam nghệ sĩ khẳng định, anh có bạn gái khi đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền.

Bạn gái của NSƯT Chí Trung là doanh nhân, một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Vào năm 2017, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và giành danh hiệu Á hậu 1.

Chí Trung cho biết từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống anh có nhiều thay đổi tích cực đáng kể. Anh từng chia sẻ: “Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link