Em gái Lý Hùng sau biến cố ly hôn và bắt giữ, tuổi U50 tiết lộ người trong lòng là tài tử này

( PHUNUTODAY ) -   Lý Hương không ngại tiết lộ bạch mã hoàng tử trong lòng mình một thời chính là một tài tử nổi tiếng cùng thời phim mì ăn liền.

Thập niên 1990, dòng phim “mì ăn liền” của điện ảnh miền Nam cực kỳ sôi nổi. Tài tử Thái San thời đó là tên tuổi nổi tiếng như tài tử Lý Hùng, Công Hậu, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà, Hữu Nghĩa… Thái San cũng là tài tử chuyên vào các vai hiền lành trong phim Tấm Cám, Tóc gió thôi bay, Sao em vội lấy chồng, Đừng nói xa nhau, Đôi mắt thái tử Câu Na La… Đóng cặp cùng Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà… Thái San từng là bạch mã hoàng tử trong lòng nhiều cô gái thời đó. Đặc biệt với vai Hoàng tử trong Tấm Cám, Thái San trở thành hình ảnh khiến nhiều cô gái mơ mộng. Nhưng năm 1998 Thái San theo gia đình sang Pháp chăm mẹ bệnh và rồi anh vắng bóng trên màn ảnh. Gần đây sau 25 năm Thái San trở về và bắt đầu tái xuất trong showbiz.

ly huong thai san

Lý Hương, em gái tài tử Lý Hùng cũng là “đả nữ” đầu tiên trên màn ảnh Việt Nam với những bộ phim nổi tiếng như Phi vụ Phượng Hoàng, Hồng hải tăc, Truy nã tội phạm quốc tế, Kế hoạch 99, Giữa hai bờ thiện ác…Giữa lúc đang nổi dang cô theo chồng Việt kiều định cư Mỹ. Nhưng cuộc sống hôn nhân của Lý Hương đầy biến cố, cô phải bươn chải trên đất Mỹ, rồi ly hôn và bị tố cáo đối mặt với tù tội vì “bắt cóc con gái” do không hiểu luật pháp Mỹ và Việt Nam khác nhau.

thai san ly huong

Trở lại Việt Nam sau biến cố hôn nhân, mẹ con chị sống cùng gia đình và anh trai Lý Hùng. Sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân, Lý Hương vẫn chọn độc thân. Trước đây chị từng nói: “ Nhưng tôi tin vào duyên phận sau những gì đã trải qua. Nếu tương lai gặp một người tốt và phù hợp, tôi sẵn sàng đón nhận. Nhưng nếu tôi không có duyên gặp người như thế, tôi sẽ ở không cùng anh Lý Hùng”.

thai san

Thái San là tài tử cùng thời Lý Hùng, đóng cặp với Việt Trinh, Diễm Hương

Sự tái xuất của nam tài tử Thái San sau khi anh từ Pháp về, cùng lúc Lý Hương cũng vừa từ Mỹ về. Hai người đã kết hợp với nhau thực hiện bộ ảnh “Một thời hoa phượng”. Lý Hương mặc áo dài trắng truyền thống còn Thái San mặc quần tây áo sơ mi, cà vạt đen. Lý Hương không ngần ngại chia sẻ: “Hồi đó, anh Thái San là bạch mã hoàng tử trong lòng đám con gái chúng tôi. Vai hoàng tử của anh trong phim Tấm Cám vừa đẹp trai vừa hiền lành khiến ai cũng mơ mộng".

ly huong 1

Cả hai người đều lớn lên trong dòng phim thị trường sôi động của điện ảnh miền Nam những năm 1990 – 2000 và rồi cả hai cùng trải qua những biến cố lớn. Thái San trải qua nhiều năm chăm sóc mẹ bệnh đến nỗi có lúc anh trầm cảm. Lý Hương trải qua cuộc hôn nhân đầy vỡ mộng và những biến cố vấp phải do nền văn hóa và luật pháp khác nhau Việt – Mỹ. Bộ ảnh như ôn lại kỷ niệm thời đã qua của họ và theo lời Lý Hương nói “Nếu đủ duyên tôi và anh Thái San sẽ thực hiện dự án chung với nhau”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn