Tăng Thanh Hà không thể tin con trai mới 7 tuổi đã có thể nói được câu xúc động này

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng cho biết con trai đầu cực kỳ tình cảm và thường xuyên nói lời như "rót mật vào tai" mẹ.

Mới đây, Hà Tăng đã kể lại câu chuyện cực kỳ xúc động khi nghe được lời nói ngọt ngào từ con trai: "Trên đường đi bộ về khách sạn sau ăn tối, Riki nhìn rất mệt vì dậy sớm và chạy nhảy cả ngày. Mẹ hỏi con có muốn mẹ ẵm con không. Riki nói dạ có. Ôm một cục hơn 20 ký, vừa ôm mẹ con thỏ thẻ: "How can i live without the love of mommy and daddy? Thank you for always looking out for me. You teach me everything i can learn". (Tạm dịch: "Làm sao con có thể sống thiếu tình thương của bố mẹ được đây. Cảm ơn mẹ luôn quan tâm con. Mẹ đã dạy con mọi thứ mà con cần".

Làm sao một đứa trẻ 7 tuổi có thể nói được những lời như vậy, cuộc hành trình làm cha mẹ thật kỳ diệu. Những giây phút thế này những đêm mất ngủ, thức khuya dậy sớm không là gì hết. Hà Nội 25/11. (We missed you and Mason)". Tăng Thanh Hà cũng tag chồng vào bài viết.

tangthanha-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Dưới bình luận, Hà Tăng cho biết con trai đầu cực kỳ tình cảm và thường xuyên nói lời như "rót mật vào tai" mẹ.

Richard và Chloe là 2 trái ngọt hôn nhân của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn. Trong khi Richard là cậu bé sống rất tình cảm, thương mẹ, thì Chloe là một cô bé nữ tính, dịu dàng, ngoan ngoãn. 

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, sau đó rút khỏi làng giải trí. Lui về hậu trường, "ngọc nữ" chăm lo cho tổ ấm, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, đồng thời sáng lập thương hiệu kinh doanh riêng...

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Vừa qua, cô bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian bị bệnh nặng và phải điều trị. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link