Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc sẽ "tái xuất giang hồ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc khoác vai tạo dáng tình tứ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp của hai người.

Từ trước đến nay anh cũng biết mối quan hệ "cực kỳ vô tư" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc. Tình bạn giữa họ ít phô trương, ít ồn ào nhưng vô cùng sâu sắc. Bao năm nay, Hồng Ngọc luôn xem "Ông hoàng nhạc Việt" là người anh trai thân thiết, luôn chia sẻ, giúp đỡ cô trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Và ngược lại, với Mr. Đàm, Hồng Ngọc là "em trai" cá tính, mạnh mẽ. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh vô tư khoác vai Hồng Ngọc và tạo dáng khá nhắng nhít, nhí nhảnh kèm dòng chú thích "Anh em tôi sẽ tái xuất giang hồ". Người hâm mộ thích thú với những hình ảnh "tự nhiên" này của hai ca sỹ.

dam vinh hung1

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc nhắng nhít tạo dáng "tự sướng".

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

Cả hai cùng xem điện thoại và cười rất thích chí.

dam vinh hung5

dam vinh hung6

dam vinh hung7

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc tranh thủ chụp hình kỷ niệm cùng bạn bè.

Đàm Vĩnh Hưng diện đồ
Đàm Vĩnh Hưng diện đồ "tông xuyệt tông", khoe siêu xe cực sang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện thật nổi bật với trang phục "tông xuyệt tông" từ "đầu đến cuối" cùng siêu xe cực sang.
Cô gái vừa ăn vừa hát: 'Chồng ủng hộ tôi đi thi hát'
Cô gái vừa ăn vừa hát: 'Chồng ủng hộ tôi đi thi hát'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giọng ca gây sốt với ca khúc "Nếu em được lựa chọn" cho biết cô nhận được hậu thuẫn rất lớn từ gia đình khi tham gia The Voice.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn