Mẹo giúp các chân dài triệu đô giữ được phong độ vóc dáng trong Tuần lễ thời trang

( PHUNUTODAY ) - Là những gương mặt đình đám của làng mốt, trong những tuần sự kiện quan trọng các cô nàng này phải tích cực rèn vóc dáng.

Để luôn tự tin sải những bước catwalk thần sâu, những siêu mẫu hàng đầu như Gigi Hadid, Kendall Jenner đã chăm sóc da và giữ dáng vô cùng cẩn thận. Bởi trong những ngày họ không chỉ phải đáp ứng phong thái người mẫu chuyên nghiệp mà gương mặt, hình thể cũng luôn rất hoàn hảo. Những mẹo làm đẹp, giữ dáng của những siêu mẫu được săn đón nhất hiện nay cho thấy những quy tắc “bất di bất dịch” họ tuân thủ đem lại hiệu quả rất cao. 

Gigi Hadid

Gigi Hadid sở hữu không ít thành tựu vẻ vang trong sự nghiệp người mẫu của mình.  Khi đã bước sang tuổi 27, Gigi Hadid ý thức rằng làn da sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa bởi sự thay đổi hormone cơ thể và suy giảm khả năng sản sinh protein bao gồm collagen, elastin…

Empty

Cô cũng mắc hội chứng Hashimoto (bệnh tuyến giáp) khiến nội tiết tố Gigi khó ổn định, dẫn đến việc mẹ cô đã hình thành thói quen Eat Clean từ nhỏ cho cô.

Gigi Hadid tránh xa những thực phẩm đóng gói, mà tiến gần đến với những thực phẩm ở dạng “nguyên thủy” nhất. Để có đủ năng lượng trong tuần lễ thời trang, Gigi không ép mình tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt, mà Eat Clean giúp cô tập trung vào các thực phẩm sạch, không hóa chất và không gây dư thừa đường, chất béo. Gigi cũng là fan hâm mộ trung thành của Boxing. 

Bella Hadid

Đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nhân Hollywood sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, siêu mẫu đắt giá Bella Hadid là tầm ngắm của nhiều nhãn hàng cùng nhà mốt nổi tiếng.

Bella Hadid cũng không kém cạnh người chị Gigi Hadid của mình khi không chỉ sở hữu gương mặt theo tỷ lệ vàng, mà hình thể cô cũng được nhiều Gen Z noi gương và học tập. 

Empty

Bella đã tiết lộ bí quyết giữ dáng và làm đẹp của mình nằm ở thói quen uống sinh tố trước buổi tập 30 phút, điều này cũng đã được chuyên gia dinh dưỡng của cô khuyến khích. Bella nói rằng, Gigi đã rủ rê cô ấy tập boxing và nhờ đó Bella luôn giữ được cơ bụng săn chắc cùng hình thể lý tưởng.

Kenndal Jenner

Những danh xưng mỹ miều nhất mà giới điệu mộ luôn hết lời khen ngợi vẻ đẹp của Kendall Jenner có thể kể đến như: siêu mẫu 9X đắt giá nhất thế giới, chân dài triệu đô của Hollywood, IT Girl dẫn đầu xu hướng thế hệ 4.0…

Kendall Jenner chia sẻ rằng cô luôn bổ sung gạo lứt và gà nướng trong thực đơn của mình trước những sự kiện thời trang diễn ra. Dẫu vậy, trong những bữa ăn xen kẽ, cô vẫn thoải mái ăn pizza, mì ống vì khả năng trao đổi chất nhanh giúp những thực phẩm nhanh đó không “làm hỏng” các sự kiện quan trọng của Kendall trong thời gian ngắn.  

Empty

Theo Kendall, khi thực hiện Plank và Squat, từ cơ bụng đến bả vai, lưng, đùi đều hoạt động tối ưu để giữ cơ thể trụ vững. Từ đó có thể đốt cháy mỡ toàn thân, siết chặt vùng bụng để hình thành cơ bụng số 11. 

Theo:  xevathethao.vn copy link