Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng khi bị chê diễn xuất cũ kĩ, một màu

( PHUNUTODAY ) - Dù cũng có nhiều ý kiến chê bai nhưng Lan Ngọc không cảm thấy khó chịu mà nhẹ nhàng ghi nhận.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại màn ảnh mới. Sau khi bộ phim mới được công chiếu, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự táo bạo, dám thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc. Dù cũng có nhiều ý kiến chê bai nhưng Lan Ngọc không cảm thấy khó chịu mà nhẹ nhàng ghi nhận. 

“Tôi tự hào khi một phim tâm huyết của tôi lẫn êkíp được ra mắt. Tôi xúc động vì đọc được ý kiến một số người trong nghề đánh giá tốt về diễn xuất của mình, cũng như về bộ phim. Tôi đọc cả những lời chê từ khán giả và ghi nhận các góp ý. Mẹ tôi khi xem về cũng nhận xét một số đoạn tôi và Kaity Nguyễn (vai Quỳnh Yên) khi diễn chung chưa tạo được sự đồng cảm. Đúng là có nhiều điểm tôi không hài lòng về bản thân, dù chỉ là chi tiết thoáng qua, như ánh mắt chưa đủ biểu cảm. Nếu được quay lại, tôi nghĩ bản thân sẽ làm tốt hơn”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

ninh-duong-lan-ngoc

Ngoài ra, chia sẻ với khán giả về việc bị chê 1 màu sau khi đóng xong bộ phim 1990. Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn cho biết: “Nhiều khán giả nói diễn xuất tôi gần đây cũ kỹ vì tôi mải mê tham gia game show. Phim ảnh và game show với tôi là hai con đường song song, ở lĩnh vực nào tôi cũng muốn làm tốt nhất khả năng khi được chọn.

Diễn viên muốn gây tiếng vang trong nghề trước tiên cần chọn được kịch bản hay. Hóa thân vào một vai diễn sâu sắc là điều tôi đau đáu. Ở tuổi 32, tôi vẫn thấy bản thân còn thiếu trải nghiệm, cần va chạm hơn trong nghề để từ đó có thêm vốn sống, độ nhạy cảm lẫn kỹ năng chọn kịch bản. Tôi không buồn khi bị chê bởi nhờ những lời phê bình đó vừa là động lực, vừa là áp lực cho tôi phấn đấu trong nghề”.

k

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, được biết đến khi đóng phim Cánh đồng bất tận (2010) và đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của Cánh diều vàng. Sau đó, cô tiếp tục đóng các phim Trúng số (2015), Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016), Cô Ba Sài Gòn (2017)... Năm 2019, diễn viên đóng cùng Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu, đoạt doanh thu kỷ lục lúc bấy giờ với 192 tỷ đồng. Gái già lắm chiêu 3 - phim Lan Ngọc đóng chính, ra rạp tháng 2/2020 - cũng lọt vào top 10 phim Việt ăn khách mọi thời đại với 165 tỷ đồng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link