H'Hen Niê khiến dân tình bất lực vì dùng túi 50 triệu mà nhìn như đồ chợ vì quá bẩn

( PHUNUTODAY ) - Dân tình phát ngất vì chiếc túi 50 triệu giờ như đồ chợ khi qua tay sử dụng của H'Hen Niê.

H'Hen Niê là một trong số ít những Hoa đậu được cho là bình dân của showbiz Việt. Mới đây, H'Hen Niê "update" hình ảnh mới của chiếc tú  mà cô hay sử dụng. Chiếc túi trông tàn tạ và "thảm hại" đến mức chính người đẹp Ê-Đê cũng phải thốt lên: "Thế này thì còn cứu được không mọi người?".

xai-do-hieu-22chat22-nhu-hhen-nie-tui-50-trieu-ma-tuong-do-cho-vi-ban-thiu-khong-ta-2-ngoisaovn-w555-h1000

Không còn là chiếc túi hiệu sang chảnh, phom dáng hoàn hảo nữa, nó bị ọp ép bẩn thỉu, trông như đồ chợ hay đồ si bán trên vệ đường.

H'Hen Niê không tốn quá nhiều tiền cho quần áo hay đồ hiệu mà chú tâm lo cho chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nàng Hậu cũng từng mạnh tay chi tiền sắm đồ hiệu để sử dụng. Cách sử dụng và bảo quản những món đồ giá trị này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới là điều gây sốc.

H’Hen Niê sinh ngày 15/5/1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hơn nữa cô còn là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy không phải là người bước lên bục vinh quang tại Miss Univer 2018 nhưng H’Hen Niê là là người “ẵm” danh hiệu Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 và cô là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam – thứ ba của châu Á được vinh danh, kể từ khi Missosology tổ chức bình chọn danh hiệu năm 2010. H’Hen Niê được gọi tên trong danh sách Top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018. Bởi cô là một trong các hoa hậu ở Việt Nam tạo được sức ảnh hưởng với giới trẻ, cộng đồng.

hhen_nie_24

Về đời tư, tháng 10/2020, H'Hen Niê khiến nhiều người tiếc nuối khi lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai. Nàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. Tuy nhiên đầu năm nay cô đã xác nhận đã nối lại tình xưa, cả hai còn đi ra nước ngoài cùng nhau.

Theo:  xevathethao.vn copy link