4 nét tướng dễ thấy trên gương mặt của người phụ nữ lấy chồng đại gia, ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mang tướng này thường mang số mệnh phu nhân, dễ lấy được người chồng giỏi giang, giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

Dưới đây là một số nét tướng thường xuất hiện trên gương mặt của người phụ nữ mang số mệnh giàu sang, dễ nên duyên với người đàn ông giàu sang, tài giỏi. Chị em hãy tham khảo nhé!

Mũi cân đối, sống mũi thẳng

Theo nhân tướng học, muốn biết người phụ nữ có có số lấy chồng đại gia hay không, hãy xem tướng mũi. Mũi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Tướng mũi tốt tức tài lộc vượng, cuộc sống giàu sang và ngược lại. Những quý cô có tướng mũi cân đối, sống mũi dài, kích thước mũi không quá to hay quá nhỏ đều có số mệnh phú quý, dễ được gả vào gia đình quyền quý.

Dac-diem-nhan-dien-tuong-mat-phu-nu-lay-chong-dai-gia-hinh-anh-2

So với tổng thể khuôn mặt, phụ nữ có mặt nhỏ nhưng tỉ lệ mũi lại to hơn so với mức trung bình, điều này chứng tỏ rằng, đây là người có số giàu có. Tuy nhiên, bản thân họ có tài lộc vượng là thế, nhưng chưa chắc đã lấy được người có tiền. Trường hợp khuôn mặt có kích cỡ trung bình, mũi cao nhưng có tỉ lệ phù hợp, là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ kết hôn với người có tiền, sống cuộc đời sung sướng.

Miệng xinh xắn, hồng hào

Người xưa có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”. Câu này cho thấy rằng người phụ nữ mang tướng miệng rộng thường tiêu pha hoang phí, ảnh hưởng xấu đến của cải trong gia đình. Trong khi đó, phụ nữ sở hữu tướng miệng nhỏ lại bị cho là bạc phúc, không được hưởng may mắn, ấm êm như mong đợi.

Vì thế, tướng miệng được cho là tốt là miệng có kích thước vừa phải, không quá to hay nhỏ. Đồng thời, cần có thêm đặc điểm là hai môi trên dưới có độ dày bằng nhau, sắc môi hồng hào.

tuong-phu-nu-khien-chong-het-muc

Đôi mắt sáng, có hồn 

Không có gì gợi mở nhiều về cuộc sống của bạn hơn đôi mắt sáng. Đôi mắt bạn thể hiện cho một tương lai tốt khi nó sáng và luôn mở to. Không quan trọng là hình dáng, kích thước của đôi mắt, mà quan trọng ở sức sống bên trong nó tỏa ra.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công. Khi bạn nhổ lông mày đừng nên nhổ phần lông phía trên. Điều này ngay lập tức cắt bớt may mắn của bạn. Nếu bạn có một mắt nhỏ hơn mắt kia hãy kẻ mắt để sửa chữa sự mất cân bằng này.

Cằm tròn, đầy đặn

Mặc dù thời nay, các cô gái ưa chuộng tướng cằm nhọn, gương mặt thanh thoát. Tuy vậy, cằm tròn, đầy đặn mới được xem là quý tướng. Phụ nữ sở hữu cằm tròn, đầy đặn, có thịt là dấu hiệu của người phụ nữ vượng phu, gia trạch hưng vượng.

Nếu cằm không sắc nét hoặc không có thịt thì đây là dấu hiệu cho thấy tuổi già kém may mắn hoặc hôn nhân, sự nghiệp bị đứt gánh giữa đường, không có kết quả viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link