Đàn bà có 4 cái dại, không sớm thay đổi chỉ khiến chồng chán ghét, hôn nhân không hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vốn dĩ lúc nào mong mình có ông chồng hoàn hảo, nhưng bạn cần phải nhớ rằng vốn dĩ không có ai là hoàn hảo cả. Khi bạn dọn dẹp nhà cửa đừng nghĩ rằng chồng con sẽ không được bày bữa ra, càng cầu toàn mọi thứ quá thì đàn bà càng khổ mà thôi

1. Trao hết những gì mình có cho chồng

Người phụ nữ dại dột nhất chính là trao hết tuổi trẻ, thời gian cho chồng, để rồi tới lúc anh ta chán chê, rời bỏ mình thì lúc đó mới ân hận. Phụ nữ nhiều khi lạ lắm, dù chồng tệ bạc, biết rõ anh ta vô tâm với mình nhưng lúc nào cũng bao dung, hi sinh vô điều kiện. Đây chính là cái dại dột nhất.

2. Chọn quanh quẩn bên căn bếp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nghĩ mình có chồng rồi đừng nên đi làm mà chỉ ở nhà lo cơm nước, chăm sóc cho chồng con thật chu đáo. Cứ tưởng cách này giữ được chồng nhưng thật ra là không phải, đàn bà càng hi sinh đàn ông càng coi thường.

Đừng ở nhà bên căn bếp để bản thân trở nên quê mùa, là vợ nhất định phải khiến chồng mê đắm bằng việc tự lập và kiếm ra tiền của chính mình.

3. Cầu toàn

Phụ nữ vốn dĩ lúc nào mong mình có ông chồng hoàn hảo, nhưng bạn cần phải nhớ rằng vốn dĩ không có ai là hoàn hảo cả. Khi bạn dọn dẹp nhà cửa đừng nghĩ rằng chồng con sẽ không được bày bữa ra, càng cầu toàn mọi thứ quá thì đàn bà càng khổ mà thôi. Bởi thế nên đừng lúc nào cằn nhằn, nhiếc móc chồng khiến anh ấy thêm chán vợ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Nhẫn nhịn

Phụ nữ trong hôn nhân là phải biết nhẫn nhịn, đừng lúc nào cãi nhau với chồng. Đàn ông vốn nóng tính nên cần có phụ nữ khôn khéo ở bên. Bởi thế nên bạn cần nhớ rằng mình có chính kiến riêng chứ không phải chồng nói gì là nghe nấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link