7 nỗi sợ thường trực của người đàn ông ngoại tình, cái thứ 3 là ''chí mạng'' nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn ngoan hãy nhớ, đàn ông ngoại tình sẽ có 7 nỗi sợ sau đây, nếu bạn nắm được "thóp" của anh ấy, đảm bảo sẽ dễ dàng 'dắt mũi'.

Sợ bị chỉ trích

Sợ bị mọi người lên án, dù xã hội điện đại và cởi mở hơn với những riêng tư của cá nhân. Nhưng chuyện đàn ông ngoại tình khi có gia đình thì mãi mãi sẽ không bao giờ được chấp nhận một cách dễ dàng.

Sợ mất sự nghiệp công danh

Không ai muốn làm ăn hay hợp tác với một người cộng sự không chung thủy vì dục vọng mà bỏ rơi vợ con, gia đình cả. Một người như thế chắc gì đã trung thành với công ty.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sợ con cái thù hận, ghét bỏ

Con cái trong nhà thường lấy bố làm tấm gương để phấn đấu, chính vì thế mà chẳng có người cha nào lại muốn mất hình tượng trước con cả. Khi chuyện ngoại tình của bố bị phanh phui các con thường sẽ đứng về phía mẹ và đối đầu với bố của họ.

Sợ bị lợi dụng

Mối quan hệ của anh ta với người thứ 3 ít nhiều cũng dựa trên sự đổi chác, trao đổi về lợi ích vì vậy anh ta sợ mình không có được chân tình, anh ta sợ mình chỉ là một “con mồi” của người tình, anh ta sợ sẽ không giữ được cô ta nếu một ngày mình sa cơ, trắng tay.

Sợ bị phản bội

Sợ bị phản bội là bởi vì anh ta đang chính là người phản bội nên nhìn đâu cũng thấy sự không chung thủy. Sẽ có những lúc người đàn ông tự hỏi chính mình rằng ợ của mình có đang lừa dối mình hay không? Cái sự nghi ngờ đó cứ hiện lên trong tâm trí anh ta khiến anh ta lo lắng, bất an nhưng cũng không dám thể hiện ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sợ người tình đòi danh phận

Khi đang ngoại tình thì đàn ông vẫn muốn giữ gìn gia đình của mình, dù chỉ là giữ lấy cái phần bỏ bọc bên ngoài. Nhưng nếu một ngày cô nhân tình có thai hoặc cô ấy chán đứng phía sau rồi, cô ấy muốn được công khai và thừa nhận thì sao, tất nhiên chẳng người đàn ông nào muốn ngày đó xảy đến với mình cả.

Sợ bị phát hiện

Dù thế nào thì đàn ông cũng đang làm một việc sai trái nên anh ta hết sức sợ hãi nếu chuyện mình ngoại tình bị phát hiện. Vì thì tâm trí lúc nào lo âu, mệt mỏi, làm mọi thứ để cố che giấu đi.

Theo:  xevathethao.vn copy link