4 đặc điểm của người đàn bà có mệnh tốt, phúc lộc song toàn đại phú đại quý

( PHUNUTODAY ) - Đa số phụ nữ có phúc lộc song toàn hay không không chỉ đơn giản là nhìn vào tướng mạo quyến rũ, mà phải nhìn vào tính cách.

Bốn đặc điểm của một người phụ nữ có số mệnh tốt

1. Tai nhiều thịt, dái tai to: Tính tình hiếu thảo, mang phúc lộc cho gia đình

Tai của người phụ nữ là nơi tụ phúc, nhiều thịt là tụ phúc. Nếu tai có nhiều thịt, dái tai to là người trung thành, bao dung, hiếu thảo. Họ sống rất chu đáo, tốt bụng nên từ đó phúc khí, may mắn kéo về. Giúp gia đạo ấm no, hôn nhân hạnh phúc.

2. Miệng to: Ăn nói hay, giỏi hùng biện

A7309B89-96F8-430B-BDA3-4441AB24DEB7

Người phụ nữ có miệng to giúp chồng ăn nên làm ra, có tài ăn nói, khéo léo giao tiếp, gặp được nhiều người tốt, từ đó sự nghiệp thuận tiện, có thể giúp gia đình có nhiều tiền tài.

Nhưng thực tế thì một số tính cách quá mạnh mẽ nên dễ khiến người khác ghen ghét, bắt nạt của kẻ xấu. Do đó mà họ thường nên khiêm tốn, không kiêu ngạo, tiết chế sự khoa trương, quan hệ giữa người với người nên hài hòa hơn, sự nghiệp thăng tiến từng bước, tài vận hanh thông.

3. Mông to: Thân thể khỏe mạnh, tụ tài

Mông chính là bộ phận quan trọng của phần dưới cơ thể, mông to không phải chỉ thể hiện khả năng sinh sản của người phụ nữ mà còn chính là cơ quan để hội tụ của cải và hạnh phúc.

Những người phụ nữ có mông to là tướng khỏe mạnh, phúc khí dồi dào, giữ được tiền tài, phụ nữ như vậy lấy được chồng giàu, nếu không thể là phụ nữ phú quý, đa phần sinh con phú quý.

4. Bàn chân rộng: Là người có khí phách, sự nghiệp lên như diều gặp gió

Một người phụ nữ có bàn chân rộng là người thẳng thắn và can đảm, làm việc nhanh nhẹn và có một trái tim tinh tế.

Kiểu phụ nữ này có sự nghiệp vô cùng thuận lợi, công thành danh toại, vượng phu ích tử. Từ bé thì đã là sao vượng phu ích tử, khi lớn nên kết hôn có thể trở thành sao may mắn của chồng, kinh doanh phát triển mạnh, sớm hay muộn là người sẽ giàu có.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hai nốt ruồi của phụ nữ là phúc nhất

1. Nốt ruồi ấn đường

Kiểu phụ nữ có nốt ruồi ấn đường chính là người có thần tài phù hộ, ấn đường chính là huyệt nằm chính giữa trên đường nối lông mày, nếu có nốt ruồi ở đây thì luôn được Thần Tài giúp đỡ, nhất là đối với phụ nữ, một nốt ruồi ở đây có thể mang đến nhiều của cải, sự nghiệp có nhiều thành tựu.

Họ thuộc tuýp người thông minh lanh lợi, có thể mở ra những lĩnh vực mới trong cuộc sống và cuối cùng tự mình đạt được thành tựu trong sự nghiệp của mình.

2. Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm là tượng trưng cho phúc khí của một người, nhất là với phụ nữ thì có một nốt ruồi ở đây chính là người có mệnh tốt. Cả đời chẳng cần lo lắng tiền bạc. Vì vậy, phụ nữ có nốt ruồi ở cằm là người may mắn, phú quý nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link