Đàn bà có chồng nhất định không được ''lơ'' 3 điều này, để cả đời chẳng rơi nước mắt vì đàn ông

10:17, Chủ nhật 12/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà làm vợ, nên có một giới hạn nhất định dành cho chồng. Chồng vượt ranh giới thì nhất định phải tỏ ra bất cần.

Thương thật nhưng vẫn cứ nên tỏ ra không thương nhiều

Phụ nữ cần nhớ dù có thương đàn ông đến mấy thì cũng đừng phô hết ra mặt mày, lời nói. Đàn ông họ như là loài thích chinh phục và sẽ trở nên nhàm chán mà sinh ra những hư hỏng. Ngay cả khi yêu đương hay về chung một nhà, cũng đừng cho họ cơ hội thỏa mãn đến dư thừa với những gì họ nhận được từ người phụ nữ của mình.

Cứ để đàn ông ngay cả khi đã có được những điều đó vẫn muốn chinh phục tình cảm của mình, vẫn đòi hỏi sự yêu thương từ mình. Không hẳn là làm khó chồng, mà là khéo léo có cho có nhận.

Mình thương chồng một ít thì sẽ nhận lại một ít. Đừng cho 10 phần mà chỉ được nhận 5 phần.

Đừng là người phụ nữ chỉ biết yêu chồng, thương con, quanh quẩn trong bếp. Phụ nữ làm mẹ, làm vợ là nghĩa vụ thiêng liêng, đừng biến nó thành gánh nặng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mình còn có cuộc sống, còn có đam mê, còn chính bản thân để yêu thương. Hãy theo đuổi sự nghiệp, dành thời gian cho sự chăm sóc bản thân mình. Cuộc sống hôn nhân không mấy dễ dàng, nhưng quan trọng không phải là buộc chồng phải chia sẻ với mình. Mà là để anh ấy tự nguyện, vì thương vợ mà làm, vì cưng chiều vợ mà gánh vác.

Cần thật, nhưng cũng hãy tỏ ra bất cần khi nên

Phụ nữ là vợ thì lại không cần chồng, ai lại không muốn giữ chồng bên cạnh mình. Nhưng cách giữ chồng không phải cứ nói rằng mình cần chồng, ghen tuông, kè kè quản lý cuộc đời của đối phương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù bạn cần thật nhưng hãy tỏ ra bất cần. Chồng về trễ, anh ấy không nói cũng đừng thức cả đêm để đợi. Gọi đến cuộc thứ 3 không nghe thì đừng gọi tiếp. Đừng nghĩ mình đợi cả đêm hay gọi đến cháy máy thì chồng lần sau sẽ vì thương vợ mà không tái phạm

Làm vợ thì nên có giới hạn cho chồng. Chồng vượt ranh giới thì nhất định phải tỏ ra bất cần. Nhờ đó anh ta sẽ thấy sợ và không dám tái phạm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Độc lập nhất, nhưng cũng tinh ý nhất

Phụ nữ làm vợ, có thể chẳng cần giỏi giang hơn chồng, kiếm được nhiều tiền hơn chồng, những hãy cố gắng độc lập. Đừng tin vào lời đàn ông nói sẽ nuôi bạn. Sĩ diện của đàn ông cao lắm, nhưng nhiều khi họ lại không tự gánh nổi dĩ diện của mình. Họ có thể nói nuôi bạn nhưng cuộc đời này ai biết ngày mai như thế nào. Đừng biến mình trở thành gánh nặng cho chồng, áp lực cho chính gia đình của mình. Phụ nữ có gia đình cần tiền, là tiền do chính mình làm ra.

Phụ nữ càng độc lập thì chồng càng nể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà đàn ông