''Gừng càng già càng cay'', đàn bà có 6 điều này sẽ khiến đàn ông mê mệt, cả đời trân quý

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà chỉ cần có những điểm này thì đàn ông chết mê chết mệt.

Độc lập

Đàn bà 30 đã qua những thăng trầm lúc còn thơ ngây, họ dần tìm được bản ngã vững vàng. Họ biết rõ mình muốn gì, cần gì và nên thay đổi những gì. Họ cũng chẳng ngại ngần để đàn ông biết họ để tâm điều gì. Họ không yêu đương qua loa như thêm một chút dư vị mới lạ như thời còn non trẻ. Họ cũng không thích giận hờn nhưng chuyện không đáng. Họ càng không ôm những giấc mộng không thực tế.

Một khi họ muốn yêu, chính là chân thành nhất, nghiêm túc nhất và cũng thực tế nhất.

Tự tin và thẳng thắn

Đàn bà 30 không còn vì để sụt bài cân mà nhịn ăn héo mòn. Họ cũng chẳng cần son phấn để tự tin. Họ càng không thích ăn mặc hở hang cho người khác nhìn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ tuổi 30, lấy tự tin từ tâm hồn, khối óc, từng lời nói và cách ứng xử của bản thân. Lời họ nói, đơn giản, thẳng thắn nhưng đầy sâu sắc.

Những gì họ mặc hở vừa đủ, kín vừa mắt, nhưng vẫn đầy tự tin và khí chất. Đàn bà 30 biết mình đẹp nhất khi nào, hay làm thế nào để mình tỏa sáng nhất.

Tự chủ tài chính

Đàn ông luôn bị thu hút ở đàn bà độc lập tài chính. Không hẳn vì đàn ông không thích chi tiền vì phụ nữ. Đàn ông thích sự tự chủ, tự tận hưởng của đàn bà độc lập về tài chính.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà tuổi này bước vào thời gian ổn định và vững vàng về sự nghiệp. Họ hơn hẳn những người đàn bà đôi mươi sự điềm đạm khi đi làm và tự chủ về tiền bạc.

Biết ''hư'' ở trên giường

Nếu hỏi đàn ông điều cuốn hút nhất ở phụ nữ tuổi 30 là gì, họ sẽ không ngại trả lời đàn bà 30 biết hư hỏng ở trên giường. Đàn bà 30 lúc nào cũng khiến đàn ông mê đến mức quên lối về. Họ hoàn toàn tự tin vào ngoại hình của bản thân và cũng vô cùng thẳng thắn và thoải mái thể hiện mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Từ tốn và tỉnh táo

Đàn bà 30 không hấp tấp để tìm kiếm cho chính mình như khi tuổi đôi mươi. Họ cũng không vội vàng bất cẩn khi chuyện không hay xảy ra. Đàn bà 30 làm gì cũng từ tốn, chuyện gì cũng sẽ tỉnh táo. Vì họ từng va vấp nhiều thứ nên hiểu rõ cuộc đời này cần phải tỉnh táo, bình tĩnh và khiêm tốn.

Trân trọng hạnh phúc

Đàn bà 30 từng ít nhiều trải qua những điều không vui, thậm chí là bất hạnh và mất mát. Chính vì từng biết bất hạnh, họ sẽ trân trọng hơn hạnh phúc khi có được. Họ hiểu, đời này luôn cho ta ngang bằng niềm vui và nỗi buồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link