Đàn bà khôn không cần ''ăn thua'' với tiểu tam mà sẽ tính 4 kế này để khiến chồng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nắm được bằng chứng ngoại tình của chồng thì trong tay sẽ có minh chứng chồng có lỗi trước với mình. Như vậy khi đưa ra những lời này thì bạn cũng khiến chồng phải cúi đầu sợ hãi.

Tìm hiểu về kẻ thứ 3

Đây là điều đầu tiên mà một người phụ nữ thông minh sẽ làm khi biết chồng phản bội mình. Dù biết rõ càng tìm hiểu sẽ càng đau lòng. Nhưng đàn ông bà thông minh phải biết địch biết ta thì mới trăm trận trăm thắng được.

Khi tìm hiểu về người thứ 3 thì đừng xoáy vào những điều mà cô ta hơn bạn. Hãy tìm những ưu thế của riêng mình. Từ đó phát huy mạnh mẽ để khiến người đàn ông nhận ra sai lầm.

Việc tìm hiểu người thứ 3 sẽ giúp cho phụ nữ có sự chuận bị khi phán đoán phần nào câu chuyện ngoại tình của chồng. Lúc đó bạn sẽ bình tĩnh mà đối diện với mọi việc hơn.

Tìm bằng chứng ngoại tình của chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đây chính là việc không hề dễ dàng với phụ nữ, bởi điều này càng làm họ đau lòng. Nhưng đây cũng là cách trong âm thầm, bằng chứng chồng ngoại tình không chỉ có lợi để bạn chất vấn chồng. Mà còn là phương diện pháp luật để bạn có thể bảo vệ con cái của mình sau này.

Phụ nữ nắm được bằng chứng ngoại tình của chồng thì trong tay sẽ có minh chứng chồng có lỗi trước với mình. Như vậy khi đưa ra những lời này thì bạn cũng khiến chồng phải cúi đầu sợ hãi.

Kiểm kê tài sản, thắt chặt chi tiêu

Có một sự thật chính là đàn ông càng có tiền càng dễ ngoại tình. Thế nên việc của chị em khi phát hiện chồng ngoại tình chính là phải thắt chặt chi tiêu lại. Đừng để chồng cầm tiền rồi thoải mái chi tiêu. Bởi chắc chắn trong khi bạn tiết kiệm thì anh ta lại mang tiền đi cho người phụ nữ khác mà thôi. Đừng dại đến khi ly hôn mới phát hiện bao nhiêu tiền mình tiết kiệm lại rơi cả vào tay bồ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Tính sẵn đường lui

Đây không phải là suy nghĩ tiêu cực, buông thả của phụ nữ khi gia đình có biến cố. Nhưng thực tế thì đàn ông khi ngoại tình hầu như họ đã đánh mất đi lý trí của mình rồi. Nhiều người đàn ông có bồ thường tàn nhẫn, bạc tình với vợ con.

Phụ nữ đừng mong anh ta hối lỗi, hãy tính sẵn đường lui cho mình và các con. Tới lúc đó thì bạn chẳng cần sợ hãi điều gì cả. Việc của bạn là sống tốt với những đứa con của mình. Trở thành người mẹ yêu thương và chăm sóc con cái thật tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link