Đàn bà nhiều phúc trên thân thường có 3 điều đặc biệt này: Chỉ 1/3 cũng viên mãn, ai lấy được phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ có nét tướng này giàu sang phú quý, càng già càng viên mãn.

Tướng phụ nữ có gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng gò má có thể dự đoán tình trạng hôn nhân của phụ nữ, mức vượng phu ích tử... Nhiều người cho rằng phụ nữ có gò má đầy đặn là nét tướng không tốt. Tuy nhiên, phụ nữ có gò má cao nhưng đầy đặn lại là quý tướng.

Người này có chính kiến, có tham vọng. Họ có thể trở thành cánh tay phải đắc lực, giúp chồng tạo dựng sự nghiệp. Người này có thể quản lý tốt tiền bạc, quán xuyến việc gia đình đâu ra đấy, giúp cuộc sống ngày càng sung túc.

nhan-dien-tuong-phu-nu-co-phuc-tuong

Đôi mắt có uy lực lòng đen và trắng rõ ràng

Theo nhân tướng học, người có đôi mắt đẹp ánh nhìn nhiều uy lực và lòng đen và lòng trắng rõ ràng phân chia đều là người phụ nữ có lộc về đường con cái. Con của người này sẽ được giáo dục tốt, có triển vọng phát triển trong tương lai.

Khi về già, người phụ nữ có nhân trung rõ ràng thường được sống vui vẻ, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, có hiếu. Với người này, càng về sau tài lộc càng tốt, không bao giờ cạn kiệt. Những người này có tố chất thông minh hơn người có thể tạo dựng cơ đồ riêng cho mình. Bởi vậy, những người phụ nữ này càng già càng giàu có cuộc sống hanh thông viên mãn, ít ai sánh bằng. Đặc biệt, kiểu phụ nữ này vô có cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

tuong phu nu giau sang

Tương phụ nữ môi đỏ dày và có hàm răng trắng

hụ nữ có đôi môi hồng hào, bóng bẩy, trăng trắng bóng là người có phúc. Họ có tài ứng biến, biết cách nói chuyện. Người này có thể giúp chồng hoạch định đường công danh sự nghiệp, cùng nhau đạt được thành công vang dội. Họ mang may mắn, tài lộc đến với gia đình. Đặc biệt những người phụ nữ có môi đỏ, răng trắng thường là người có thể chất khỏe, sống lâu sống thọ. Những người này có thể mang lại nhiều tài lộc cho chồng con của mình, chuẩn là kiểu phụ nữ vượng phu ích tử. Bởi vậy nếu ai lấy được người phụ nữ này làm vợ phúc ba đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link