Vị khách đặc biệt này bỗng dưng tới nhà, chứng tỏ gia đình sắp có hỷ sự, có khả năng sắp giàu to

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian vị khách này xuất hiện có thể là dấu hiệu của điềm lành và sự phát tài sắp tới.

Dân gian quan niệm rằng vị khách này tới nhà chứng tỏ nơi đó đất vượng khí nên mới thu hút được khách tới. Vị khách được nhắc tới ở đây là trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ là những đối tượng đặc biệt có trường năng lượng lớn, rung động năng lượng cao. Nơi nào trẻ thích thú thường là nơi khí tốt, đất tốt.

Trẻ em là đối tượng cực kỳ nhạy cảm với trường năng lượng. Thế nên nơi nào phong thủy xấu, có tà khí hoặc có vấn đề gây sợ hãi bất ổn, trẻ sẽ hay la khóc. Còn nơi nào yên bình an toàn trẻ hay lui tới và thích tới, thích chơi ở đó.

Sự xuất hiện của vị khách này đôi khi khiến gia chủ thấy phiền vì tiếng ồn, tiếng khóc hay sự nghịch ngợm hiếu động. Đôi khi sợ chúng ngã, bị thương, đôi khi lo chúng làm đổ vỡ đồ đạc. Thế nhưng theo quan niệm phong thủy vị khách này mang lại rất nhiều may mắn phúc lộc cho gia chủ. 

Trẻ tới nhà là điềm lành cực kỳ tốt

Trẻ nhỏ mang lại năng lượng dương, báo hiệu điểm lành. Nếu nhà có trẻ tới chơi và thích ở lại, trẻ tụ tập phía trước nhà vui vẻ thì nhà sắp có lộc, gia đình vượng khí và con cháu vui khỏe. Chính vì thế nên khi nhà bạn có những vị khách đặc biệt này thì có thể là điềm báo gia đình gặp may mắn, cầu con được con, cầu tiền được tiền, mọi sự hanh thông. Mảnh đất bỗng dưng có trẻ tới chơi là đất lành, trẻ như mang tới niềm vui may mắn và khẳng định đất nơi đó đang thịnh. Trẻ con đại diện cho năng lượng dương và sức sống mới, tràn đầy sinh khí.

Chính vì thế nếu có đôi chút phiền lòng lo lắng vì tiếng ồn và sự hiếu động của trẻ thì cũng hãy bình tĩnh để xử lý. Nếu không có vấn đề nguy hiểm hãy vui vẻ chào đón vì đó có thể là thần may mắn đang ghé qua nhà bạn, là thần tài đang tới để mang điềm may tới. Nếu trẻ đói, trẻ muốn xin ăn hãy cho trẻ ăn. Nếu trong nhà có bánh kẹo hãy cho trẻ để tạo thêm niềm vui và phúc lộc.

Vị khách trẻ nhỏ này mà lại là con đối tác của bạn thì điều đó càng mang lại may mắn. Điều đó thể hiện mối quan hệ tốt đẹp và đó cũng là tín hiệu cho thấy sự hợp tác của bạn sẽ thành công. 

Còn nếu đất xung quanh nhà bạn lại có trẻ nhỏ lạ tới chơi thì chứng tỏ ở đó có trường năng lượng tốt lành. Bởi thế thay vì xua đuổi chúng hãy nhắc nhở chúng vui chơi an toàn, đừng la mắng. Nếu thấy có điều không an toàn như cành cây cao dễ gãy, tường cao dễ ngã, hãy nhắc bọn trẻ. 

Trẻ nhỏ là biểu trưng cho tương lai, là sự phát triển nên phong thủy đánh giá cao sự xuât hiện của trẻ nhỏ. Ở góc độ xã hội thì trẻ nhỏ mang một tâm hồn trong sáng, không tính toán sân si nên khi trẻ thích nơi nào đó chứng tỏ nơi đó rất lành. 

Trường năng lượng ở trẻ rất cao nên mảnh đất phải vượng mới thu hút được trẻ tới chơi.

Do đó nếu có sự xuất hiện trẻ nhỏ trong nhà bạn, và bỗng dưng trẻ thích đến nhà, nhiều trẻ tới nhà thì phải lấy đó làm mừng, vì gia đình sắp phát tài phát lộc có niềm vui.

Tiếng khóc cười của trẻ nhỏ còn xua đuổi tà ma và vận đen, làm tan loãng không khí đặc quánh nên còn được xem là thanh tẩy cho không gian sống. 

Bởi vậy khi trẻ tới nhà, chớ dọa dẫm nhé. Nếu bạn thấy chúng làm ồn hãy nhắc nhở, đừng dọa nạt vì như thế là mất lộc và mất vận may.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn