Những tips trang điểm cấp tốc cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ giải quyết các khâu trang điểm chỉ bằng một số thói quen đơn giản, dễ làm.

Luôn rửa sạch lớp trang điểm mắt từ ngày hôm trước

Chìa khóa để luôn có vẻ ngoài thật xinh đẹp là có một khởi đầu tươi mới và lau sạch lớp trang điểm cũ từ đêm hôm trước. Việc để nguyên lớp trang điểm qua đêm sẽ khiến da bạn bị nổi mụn và lão hóa nhanh chóng đấy. Để làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, thấm ướt một miếng bông với tẩy trang gốc dầu.

meo-trang-diem-tu-nhien(2)

Làm dày lông mi

Hãy làm dày hàng lông mi của mình bằng cách chọn đúng loại mascara làm dày và tăng độ dài cho lông mi. Mascara phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn nổi bật hơn. Nhưng nhớ đừng quá lạm dụng vì đôi mi dày cộm mascara khiến bạn trông già đi vài tuổi.

Chú trọng lớp phấn nền

Cần chăm chút cho lớp phấn nền trước khi thực hiện các bước trang điểm tiếp theo. Dùng một miếng bọt biển tán đều phấn nền, từ đó giúp da mặt “ăn” phấn phủ và phấn má hồng tốt hơn. Nên đầu tư một miếng bọt biển tốt không chứa thành phần cao su để tránh da bị mẩn đỏ nhé. 

makeup-tone-tay-cho-mat-tron(4)

Chữa cháy mascara bị khô, vón cục bên trong

Mascara do lâu ngày sử dụng thường có hiện tượng bị khô và vón cục bên trong. Để khắc phục vấn đề này nhanh chóng bạn chỉ cần ngâm chúng qua nước nóng chừng 10 phút trước khi sử dụng.

Dùng son môi thay thế phấn má hồng

Đâu nhất thiết là phải mua quá nhiều mỹ phẩm mới có thể giúp phái đẹp tỏa sáng trước đám đông. Giờ đây chỉ cần lấy một thỏi son môi yêu thích, thoa đều lên da là bạn đã nhanh chóng có má hồng như ý, nhưng nên chọn màu son phù hợp nhé. 

Chế kem dưỡng và kem nền để tạo thành BB, CC cream

Dùng lượng kem dưỡng nhất định rồi thêm kem lượng kem nền để có loại kem mới đậm hoặ nhạt tùy ý và thích hợp với màu da của bạn. Trộn đều kem dưỡng ẩm và kem nền để màu đều và bạn có thể yên tâm dùng loại kem mới này che đi khuyết điểm trên mặt.

5-meo-trang-diem-kieu-nhat-nhe-nhang-06

Kẻ mắt với băng keo

Bạn dùng một mẩu băng dính dán ở cuối đuôi mắt để kẻ đuôi mắt hai bên đồng đều nhau. Lưu ý là hãy dùng băng keo giấy và dán vào tay rồi gỡ ra vài lần trước khi dán lên mặt cho bớt dính, như thế băng keo sẽ không làm hỏng lớp kem và phấn.

Uốn mi giúp bạn trông tỉnh táo và tươi tắn hơn.

Không có thời gian cho một lớp mascara hoàn hảo? Thay vào đó, chỉ cần uốn cong lông mi của bạn – điều này cũng có tác dụng rất tuyệt vời đấy. Nó sẽ giúp mắt bạn trông to hơn và bạn sẽ nhìn như đã có một đêm ngủ đủ giấc.

Theo:  xevathethao.vn copy link