Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chiếc ghế được cho như 'ngai vàng' gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Anh cho biết chiếc ghế gây tranh cãi tại họp báo không phải là "ngai vàng" mà chỉ là chiếc ghế cắt tóc được làm lại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng gây chú ý. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ cho biết, bản thân chưa bao giờ tự gọi như vậy, đây là danh xưng chỉ được các khán giả và truyền thông ưu ái và gọi. "Hưng xin khẳng định rằng, bản thân mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngoài ra, hình ảnh chiếc ghế xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dự án được nhiều người cho là ngai vàng, vô tình dấy lên tranh cãi. Đàm Vĩnh Hưng lý giải đây thực chất là chiếc ghế cắt tóc được đội ngũ sáng tạo của anh thiết kế để nói về câu chuyện nam ca sĩ bắt đầu mưu sinh với công việc thủa cơ hàn.

335644249_1170401146976553_7661677998570289705_n-ngoisaovn-w1253-h1558

"Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là: chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ".

Về tựa đề phim gây tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi xin khẳng định rằng, mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì tôi rất trân trọng và biết ơn.

Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về tôi, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng 'ông hoàng nhạc Việt' với tiếng Anh của dự án họ dùng là 'The King' có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim”.Qua đó, nhắc nhớ câu chuyện nam ca sĩ bắt đầu mưu sinh với công việc thủa cơ hàn và khi thành công, anh cũng không bao giờ quên đi quá khứ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link