"Ma nữ" đẹp nhất Thái Lan gầy gò đáng báo động vì giảm cân quá đà để body size 0

( PHUNUTODAY ) - Nỗ lực siết cân của Mai Davika thực sự đáng ngưỡng mộ nhưng lại không mang đến kết quả hoàn hảo trong mơ.

Là một trong những diễn viên hạng A của showbiz Thái Lan, Mai Davika vừa ghi điểm bởi tài năng diễn xuất vừa được yêu mến bởi nhan sắc bất chấp tuổi tác cùng vóc dáng quyến rũ hết nấc của cô nàng thật sự khó tìm được đối thủ cạnh tranh. "Tình người duyên ma" đã có mặt được 9 năm nhưng cái tên Mai Davika vẫn còn nguyên sức hút. 

Vòng eo con kiến siêu mỏng (22 inch - khoảng 55cm) cộng thêm gu thời trang sành điệu, gợi cảm giúp cô nàng thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m75 với vòng eo nhỏ kỳ lục 55cm, vóc dáng của Mai Davika đúng chuẩn size 0 của siêu mẫu quốc tế. Chính vì vậy mà không chỉ lĩnh vực điện ảnh, nàng "ma nữ" còn là chân dài được các nhà mốt lớn săn đón.

Empty

Body đẹp như tượng tạc cũng góp phần vào sự nghiệp rực rỡ của cô nàng. Đường cong cơ thể chuẩn mực cùng đôi chân mượt mà đã giúp nàng mẫu được chọn mặt gửi vàng cho các tạp chí. 

Dù có được ưu điểm trời phú nhưng cô vẫn giảm cân khắc nghiệt hơn để "độ" vóc dáng không mỡ thừa. Hai năm gần đây, Mai Davika chia sẻ mình đang theo chế độ nhịn ăn 16:8 và theo đuổi nhiều kế hoạch tập luyện khác nhau, với mục đích chạm mốc vòng eo 55cm.

Empty

Cho tới hiện tại, người đẹp đang sở hữu thân hình đúng chuẩn size 0 của siêu mẫu quốc tế và vòng eo mỏng đạt kỷ lục.

Empty

Thân hình không hề qua chỉnh sửa của "ma nữ" trong video cùng loạt hình ảnh mới nhất.

Thế nhưng số cân năng đạt như mong muốn không có nghĩa là cô được khen ngợi như trước. Lý do là ngoài vòng eo như con kiến thì cô nàng gầy guộc đến mức báo động cùng với vẻ mặt hốc hác, kém sắc bất ngờ.

Empty

Chân dài mặc những bộ đồ ôm sát, body thẳng đuột lặn mất đường cong bốc lửa xưa kia thật sự gây hoảng hốt.

Empty

Đáng chú ý nhất phải là đôi chân gầy nhom, tạo khoảng cách lớn giữa hai khe đùi của siêu mẫu Tbiz.

Empty

Phần đùi mất đi sự căng đầy, đầu gối củ lạc xuất hiện và đường gân guốc nổi rõ mỗi khi người đẹp di chuyển.

Đôi chân thon gọn vừa phải của Mai Davika cách đây vài năm vẫn mang đến diện mạo hoàn hảo hơn, thậm chí là còn tăng độ gợi cảm cho thân hình vệ nữ.

Empty

Cùng chung một pose dáng nhưng đôi chân của Mai Davika ở hai thời điểm là hoàn toàn khác biệt. 

Empty

Dù không sở hữu vòng eo đạt kỷ lục nhưng đường cong cơ thể ngày ấy, cùng đôi chân nuột nà vừa vặn lại khiến Mai Davika trông trẻ trung, đầy sức hút hơn.

Empty

Đôi chân không quá khẳng khiu cùng vòng 3 "có da có thịt" sẽ mang đến đường cong cơ thể rõ nét hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link