Dân mạng "LẠC TRÔI LỜI" với thiếu nữ xinh đẹp đến nhà mẹ chồng tương lai nấu chảy cả nồi cơm điện

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngao ngán, lắc đầu và tưởng tượng khuôn mặt cũng như phản ứng của mẹ bạn trai sẽ ra sao khi chứng kiến "sản phẩm nữ công gia chánh" của người yêu con mình?

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền "chóng mặt" hình ảnh chiếc nồi cơm điện bị cháy méo mó trên bếp gas cùng dòng chia sẻ: “Các mẹ à, hôm nay đến nhà bạn trai, mất điện em đi nấu cơm, mải nhặt rau không để ý. Kết quả là thế này đây ạ”.

cong dong mang 4 - phunut

Hình ảnh chiếc nồi cơm điện được cô gái chia sẻ trên một diễn đàn dành cho phụ nữ. (Ảnh chụp màn hình)

Theo dõi câu chuyện của cô gái, nhiều người không khỏi ngao ngán, lắc đầu và tưởng tượng khuôn mặt cũng như phản ứng của mẹ bạn trai sẽ ra sao khi chứng kiến "sản phẩm nữ công gia chánh" của người yêu con mình?. Nhiều người cũng phải phì cười vì hành động ngớ ngẩn của cô gái.

Nina H.L cho rằng: “Lạc trôi lời”. Bạn N.V.K.H thì lại bảo: “Đậu phộng trôi” hoặc “Sa mạc lời” như bạn M.M nói.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến nghi ngờ tính chân thực của bức hình và cho rằng cô gái đang cố tình câu like, thu hút sự chú ý.

cong dong mang 1 - phunut

Cận cảnh chiếc nồi cơm điện đáng thương. (Ảnh: T.M).

Được biết, chủ nhân đăng những hình ảnh trên có nick facebook T.M. Cô cho biết, cô mới 17 tuổi và đang đi học. Vì là con gái út trong gia đình nên ngoài việc học ra, T.M không phải làm gì. Mọi công việc trong nhà đều có mẹ và chị dâu làm hết. Hơn nữa, bình thường T.M nội trợ cũng khá vụng về.

Chia sẻ về sự cố làm hỏng chiếc nồi cơm điện trên của bạn trai chiều nay, cô gái trẻ này kể: “Hôm nay em đến nhà bạn trai nhưng nhà bạn ấy mất điện. Vì thế em nấu cơm bằng bếp ga. Đáng ra chỉ lấy ruột nồi để nấu cơm nhưng do em đãng trí quên mất nên lấy luôn cả nồi cơm để trên bếp gas và bật bếp. Thời điểm này, bạn trai em thì đang mải chơi game, em thì mải nhặt rau không để ý. Chỉ đến khi nồi cháy khét lẹt thì em mới sực nhớ ra. Và kết quả là chiếc nồi cơm nhà bạn trai đã bị cháy méo mó hết”.

Đặc biệt, sau khi làm cháy nồi cơm nhà bạn trai, T.M còn cười lớn kể: “Khi em làm cháy nồi cơm, bạn trai em quỳ xuống lạy em rồi nói ‘Lạc trôi lời’”.

cong dong mang 2 - phunut
cong dong mang 3 - phunut

Chân dung cô gái 17 tuổi vụng về nấu cơm đặt nguyên cả nồi cơm điện trên bếp ga (Ảnh: NVCC/ Báo mới).

Với cô gái trẻ này, đây không phải là sự cố đầu tiên xảy ra mà ngược lại trước đó cô cũng từng lãnh hậu quả nhiều do sự đãng trí, vụng về của mình gây nên: “Việc làm cháy nồi cơm nhà bạn trai em thấy bình thường vì đã quen rồi. Em đãng trí và rất vụng về mà”.

Hiện câu chuyện về cô gái nấu cơm bằng bếp gas nhưng nấu luôn bằng vỏ nồi cơm điện vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link