Choáng váng với cảnh tượng bẩn như bãi rác trong ký túc xá nữ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên diễn đàn mạng lan truyền những hình ảnh bên trong ký túc xá nữ của một trường Đại học gây xôn xao dư luận.

Trên một diễn đàn mạng xã hội có đăng tải hình ảnh về phòng trọ bẩn kinh hoàng của sinh viên khiến nhiều người giật mình.

Capture

 Câu chuyện ở bẩn của nữ sinh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi thu hút sự chú ý của dân mạng: "Ấn tượng đầu tiên của mình là thật kinh khủng. Mình là con gái còn nhìn phát khiếp. Bát đĩa ăn xong mốc meo lên xong vứt ngay trên cái giường mình nằm. Chỉ tưởng tượng có con chấy hay con ve nó ở trên chiếu xong chui vào quần áo ôi ôi ko giám tưởng tượng nữa...

Mình mới bất giác hỏi bạn mình là: 'Bẩn thế này sao mày còn trọ làm gì?'
bạn mình mới bảo: 'Sinh hoạt chung mà, đứa nào lo của đứa ý, cơ mà bẩn t nhắc chúng nó rồi, nhưng không ngấm, t cũng chuẩn bị chuyển ra rồi!".

1
2
4

  Những hình ảnh được chia sẻ kèm theo bài viết đang gây sốt trên mạng xã hội.

Được biết, nữ sinh viên sống trong cảnh bừa bộn này bên ngoài khá xinh xắn. Để nơi ở bừa bộn là thế nhưng mỗi khi đi chơi với người yêu cô nàng này lại rất sạch sẽ.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, bài viết đã thu hút 21.000 lượt tương tác, hơn 600 lượt chia sẻ kèm 4.000 ý kiến bình luận.

Capture2

Câu chuyện nhận được nhiều ý kiến bình luận.

Đa số ý kiến đều chê bai lối sống ở bẩn của cô gái. Con gái nhìn ngoài sang chảnh, sạch sẽ nhưng chỗ ở thì không khác gì "chuồng heo" như thế này, hãy tưởng tượng nếu người yêu của họ đến và nhìn thấy cảnh này không biết câu chuyện tình cảm sẽ ra sao nữa.

"Các bạn ở được như vậy thì tôi cũng đến ạ, định để ruồi muỗi nó thành ổ, dòi bọ nó bò lổm nhổm mới dọn sao...", một tài khoản mạng bình luận.

"Con gái con đứa ăn ở vô ý thức. Thề chưa bao giờ nghĩ phòng con gái mà nó như thế này", một nickname khác lên tiếng.

Capture3

Câu chuyện này cũng là một lời nhắc nhở những nàng xinh tươi sống ảo, chỉ mải chăm chút cho vẻ bề ngoài bóng bẩy mà chẳng gọn gàng nơi ăn, chốn ở, vừa làm phiền người xung quanh, vừa "ê" mặt mình khi bị phát hiện.

Trước đó, cư dân mạng từng nhiều phen hết hồn khi chủ nhà trọ chia sẻ căn phòng bẩn thỉu của các nữ sinh. Tường nhà mốc xanh, đồ dùng mốc đỏ và nhà vệ sinh nhây nhớt không bao giờ dọn rửa.

20170423084054-nha-tro-2-1450-phunutoday-1033-phunutoday

Hình ảnh đăng tải cho thấy, trên giường quần áo, chăn màn chất đống, không ai dọn dẹp. Dưới nền nhà bát đũa, túi xách, đũa, nồi cơm điện vứt la liệt. Đặc biệt, chảo đã ăn xong không rửa và dọn dẹp, đồ ăn thừa vứt vương vãi khắp nơi.

ban-1-173744745_132035701-1033-phunutoday

Người chủ trọ tiết lộ, các cô gái sống trong căn phòng nói trên đều xinh xắn, sang chảnh. Sau đó, các cô gái đã xin chuyển trọ, chủ nhà vào kiểm tra thì phát hiện sự việc kinh hãi nói trên.

3

 Bát đũa ăn xong từ lúc nào cũng vẫn để nguyên rất bẩn thỉu.

Sau khi những sự việc này được đưa lên mạng, tất cả mọi người đều ngán ngẩm về ý thức của những cô gái ấy. Và mọi người đều phải đặt câu hỏi: Vì sao những cô gái này lại có thể ở bẩn đến vậy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn