Dân mạng phẫn nộ vì cụ ông vô gia cư bị đánh suýt chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, nhiều thành viên trên mạng xã hội bức xúc tột đỉnh vì những kẻ say rượu đã ra tay hành hạ cụ ông vô gia cư không thương tiếc.

Ngày 5/3, nick name “Judy Trương Tiểu Tĩnh” đã chia sẻ hình ảnh một cụ ông vô gia cư bị nhóm người tàn ác ra tay hành hạ, đánh đập dã man khiến các thành viên trên mạng xã hội lên tiếng chỉ trích, phẫn nộ tột cùng. 

Trong hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội là một cụ ông vô gia cư với khuôn mặt bê bết máu tại Trịnh Châu, Trung Quốc. 

Mô tả ảnh.
Cụ ông vô gia cư bị những gã say rượu đánh đập, hành hạ

Qua tìm hiểu, cụ ông không phải là kẻ ăn trộm, người ăn xin, cũng không đồng ý nhận của bố thí của người khác. Thế nhưng, cụ lại bị nhóm người say rượu đánh phải khâu đến 20 mũi, mắt trái chấn thương nặng. Quá bức xúc, người dân đã đến cơ quan chức năng địa phương tố cáo hành động tàn ác của nhóm người trên, hy vọng trả lại công bằng cho cụ ông. 

Mô tả ảnh.
Ông cụ khóc kể lại hành động tàn nhẫn của những gã say rượu

Ngay khi những bức ảnh được nick name “Judy Trương Tiểu Tĩnh” đang tải, nhiều thành viên trên mạng đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Họ đều lên tiếng bênh vực cụ ông xấu số mà phẫn nộ, lên án hành động tàn ác của những gã say rượu. 

Mô tả ảnh.
Rất nhiều nhà hảo tâm đến hỏi han, biếu tiền... để cụ ông sớm bình phục 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc truy bắt những kẻ hành hung. Ngoài ra, các nhà hảo tâm khi biết cụ ông gặp nạn đã đến hỏi han, biếu quần áo, thực phẩm, tiền để cụ chóng bình phục. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Thiếu nữ bị lột đồ, đánh đập dã man gây phẫn nộ
Vừa qua, dân mạng lên tiếng chỉ trích về việc một thiếu nữ bị 6 người bạn cùng giới lột đồ, đánh đập dã man gây phẫn nộ dư luận Trung Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn