MXH xôn xao nghi vấn Hương Giang thanh lý siêu xe 8 tỷ Matt Liu tặng

( PHUNUTODAY ) - Một nguồn tin còn cho hay đã bắt gặp anh rể nàng Hậu đứng ra thay mặt cô thanh lý chiếc xe.

Tháng 9.2020, Matt Liu xuất hiện cạnh xế hộp mới tậu có trị giá 8 tỷ đồng, trên đó ghi tên Hương Giang. Nhiều người cho rằng, anh đã gửi tặng món quà đặc biệt này cho nàng hậu. Tuy nhiên, mới đây, chiếc xe này đang được rao bán trên MXH.

Một người chia sẻ lại bài viết và viết: "Chưa kịp ăn mừng kỷ niệm 1 năm yêu nhau trên con siêu xe 8 tỷ, Chức Nữ nỡ lòng nào nhờ anh rể đăng đàn lên zalo thanh lý con xe với giá 5,8 tỷ? Tra cứu biển số xe Chức Nữ, ảnh biển số của Chức Nữ do một bạn trong group vô tình chụp được khá lâu rồi, hôm nay lấy ra vào website của Cục đăng kiểm Việt Nam thì phát hiện thông tin phương tiện hoàn toàn trùng khớp với bài đăng bán xe của anh rể (số khung và số máy khớp đến từng mm). Chi tiết mọi người có thể đối chiếu ảnh bên dưới", người này cho biết.

Empty
Empty
huonggiang

Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020

Tuy nhiên đây mới chỉ là nghi vấn, hiện tại nàng Hậu vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc. Thời gian gần đây nàng Hậu dường như mất hút trên MXH cũng như không hề tham gia sự kiện, hoạt động nghệ thuật.

Tối 21/5, trên Fanpage chính chủ của Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ bài viết sau đó cũng xóa luôn bài đăng. Nhiều người cho rằng cô chuẩn bị comeback sau 2 tháng ở ẩn. Tuy nhiên mới đây, quản lý của nàng Hậu đã lên tiếng đính chính với dòng chia sẻ fanpage là chính anh đăng tải chứ không phải Hương Giang. "Đêm qua tính chúc mừng Top 4 mà lấy lộn page chia sẻ tin, trót lỡ làm một phen hốt hoảng nhắn tin quá trời, Lâm xin lỗi nha. Nào trót mất ngủ hãy tha thứ cho tấm thân nhỏ bé của Lâm nha", quản lý Hương Giang viết. Đến hiện tại, người hâm mộ cũng đang chờ đợi câu trả lời chính xác từ Hương Giang.

huonggiang3

Cách đây vài ngày, giữa tin đồn chia tay, cư dân mạng đã phát hiện Matt Liu xóa dòng chú thích "07.07 #7JULY" trên phần bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars". Chưa hết, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được hành động lạ của chàng CEO đó là anh đã cắt ảnh của Hương Giang ra khỏi hình đại diện.  Bởi bức hình này nằm trong loạt ảnh Couple được cả Hương Giang và Matt Liu đăng vào đúng sáng mùng 1 Tết Nguyên đán. Tuy nhiên khi đăng làm ảnh đại diện, Matt Liu bị cho là đã cắt Hương Giang ra khỏi khung hình?

Tuy nhiên nếu soi kĩ, vị trí chân của bé cún ở tấm ảnh đại diện của Matt Liu trên Instagram và bức hình bên dưới hoàn toàn khác nhau, đây rõ ràng là 2 bức ảnh riêng biệt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link