Tai họa bất ngờ: Vợ chồng cãi nhau, quăng dao ra cửa sổ trúng đầu hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông không thể ngờ tai nạn lại ập xuống đầu mình khi đang sửa thuyền bên bờ sông.

Theo tờ mogaznews, vụ việc xảy ra tại tỉnh Kampong Cham, Campuchia vài ngày trước.

Hôm đó Sim Thea, 30 tuổi và vợ mình, chị Touch Channa, cãi nhau rất to. Anh Sim đã dùng dao chém hết quần áo của vợ. Chị Touch không ngại nguy hiểm, lao vào giằng lấy con dao trong tay chồng, và ném ngay ra ngoài cửa sổ sau nhà.

vo-chong-cai-nhau-quang-dao-ra-cua-so-trung-dau-hang-xom

 Anh Sokkot bị dao rơi trúng đầu khi đang làm việc. Ảnh: myexpress.

Không may chiếc dao đã rơi trúng vào đầu của Sokkot, 29 tuổi, người hàng xóm bên cạnh, khi anh đang sửa thuyền bên bờ sông, khiến anh phải đi cấp cứu. Chị vợ Touch Channa đã bị công an bắt giữ hôm 13/7 vì gây ra tai nạn.

Giám đốc bệnh viện cho biết, vết thương của anh Sokkot rất nghiêm trọng nhưng tình trạng đã ổn định sau khi được các bác sĩ chữa trị kịp thời. Bệnh nhân đã được chuyển tới Phnom penh để điều trị.

Mới đây, một người đàn ông cũng vì can ngăn vợ chồng hàng xóm đánh nhau nên đã bị đâm thủng tim.

Chiều 26.6.2016, bác sĩ Nguyễn Thành Trương, Giám đốc Bệnh viện đã khoa tỉnh Bình Phước cho biết bệnh viện đã phẫu thuật, cứu sống một bệnh nhân bị đâm thủng tim , nguy kịch đến tính mạng.

Bệnh nhân tên Trần Minh Thái (34 tuổi, ngụ xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) nhập viện vào khuya 25.6 trong tình trạng sốc mất máu, niêm mạc nhợt nhạt, huyết áp không đo được, tim bị đâm thủng.

Trước đó, khi đang ngồi trong nhà, anh Thái thấy vợ chồng ông Thắng (hàng xóm của anh Thái) đánh nhau nên chạy qua can ngăn. Trong lúc cố sức can thì anh Thái bị ông Thắng dùng dao đâm một nhát trúng ngực, thủng tim và gục ngã tại chỗ.

Theo bác sĩ Thái Viết Hưng, Khoa ngoại Bệnh viện đa khoa Bình Phước, bệnh nhân Thái bị đâm thấu ngực trái, dẫn đến thủng tim. Sau khi tiếp nhận, ê kíp bác sĩ trực đã tiến hành các biện pháp hồi sức tích cực tại phòng mổ (truyền máu trợ sức), hút dịch máu màng phổi, khâu lại tim bị thủng, dẫn lưu khoang màng phổi và tiến hành hồi sức tích cực cho bệnh nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link