Chú lính chì Đức Lộc buộc phải GIẢM CÂN vì có nguy cơ BÉO PHÌ... Triệu CHA MẸ mừng rơi nước mắt!

( PHUNUTODAY ) - Từ một cậu bé mang trong mình căn bệnh não úng thủy, lại bị cha mẹ bỏ rơi ở cổng chùa Vạn Đức (Bến Tre), bé Đức Lộc không ăn được, không uống được, phải giành mạng sống từng ngày, nay con phải hạn chế ăn uống để không béo phì... điều này khiến nhiều CHA MẸ mừng rơi nước mắt...

Mới đây, thông tin chú lính chì Đức Lộc buộc phải giảm cân vì có nguy cơ bị béo phì khiến nhiều người mừng vui khôn xiết.

Câu chuyện cậu bé Phạm Đức Lộc mang trong mình căn bệnh não úng thủy, lại bị cha mẹ bỏ rơi ở cồng chùa Vạn Đức (Bến Tre) khi mới lọt lòng đã và đang nhận được sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng.

Nhờ vòng tay nhân ái của các vị sư thầy chùa Vạn Đức cùng các nhà hảo tâm chung tay nuôi nấng, chạy chữa đến hôm nay, Đức Lộc đã cao lớn và khỏe mạnh hơn nhiều. Từ một cậu bé không ăn được, không uống được, phải giành mạng sống từng ngày, nay con phải giới hạn ăn uống để không béo phì, thật đúng là ngoài sự tưởng tượng của chúng ta, là niềm vui bất tận của hàng triệu CHA MẸ không sinh ra con nhưng luôn quan tâm, lo lắng cho con mỗi ngày.

duc-loc-7

 Trên trang Mái ấm Đức Quang vẫn luôn cập nhật tình trạng sức khỏe của con mỗi ngày, mỗi giờ. 

Trên trang Mái ấm Đức Quang vẫn luôn cập nhật tình trạng sức khỏe của con mỗi ngày, mỗi giờ. Nhìn con cao lớn, mập mạp, con dần biết lật, biết tự đứng trên đôi chân của mình đã khiến các sư thầy cùng các nhà hảo tâm mừng vui khôn xiết.., đó là những NGƯỜI CHA, NGƯỜI MẸ ngày đêm bên con, cùng cười với niềm vui của con, cùng khóc với nỗi đau của con, cùng con kiên cường chống lại căn bệnh quái ác mang tên "não úng thủy"... Đức Lộc ạ!

duc-loc-1
duc-loc-2
duc-loc-3
duc-loc-4
duc-loc-5
duc-loc-6

Con đã không còn cần sử dụng ống thở thường xuyên nữa.

duc-loc-8

Nhiều CHA MẸ vui mừng khi thấy con bụ bẫm, khỏe mạnh.

Hành trình đem lại sự sống cho bé Phạm Đức Lộc đã trải qua vô vàn khó khăn. Các sư thầy của nhà chùa cùng các nhà hảo tâm nhất quyết "còn nước còn tát", cố gắng hết sức để cứu con từ tay tử thần. Hạnh phúc đã mỉm cười với Lộc, hôm nay, nhìn thấy con khỏe, con mập mạp và đáng yêu, hàng triệu CHA MẸ cũng đã cảm thấy mãn nguyện, ai cũng yêu con, mong con chóng khỏe và vô cùng khâm phục trước sự dũng cảm của con, sục sát đất "tinh thần thép" của chú lính chì dũng cảm!. Mong con luôn bình yên, nhanh lớn để cùng nô đùa với bao bạn bè cùng trang lứa, LỘC nhé!!!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn