Dàn mỹ nhân Hàn ghi điểm 10 sành điệu khi phối đồ, đi ra sân bay mà như catwalk

( PHUNUTODAY ) - Thời trang của họ luôn biết cách tỏa sáng ở những địa điểm công cộng như sân bay.

Tại Hàn Quốc, thời trang sân bay của các ngôi sao luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều ngôi sao xứ Hàn vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất kiêu sa mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thời trang của họ luôn biết cách tỏa sáng ở những địa điểm công cộng như sân bay. Mỗi lần họ sải bước là dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao. 

Empty

Karina trong lần xuất hiện gần nhất tại sân bay đã khiến fan không khỏi phát cuồng với hình ảnh "cool ngầu", cá tính. Trưởng nhóm aespa diện bộ đồ tối màu gồm áo khoác da lộn cổ lông, áo thun ôm sát, quần kaki túi hộp đầy cá tính.

Empty

"Chị đại" Taeyeon phối đồ đơn giản với áo tank top in hoa nhí, quần jeans ống đứng, đi giày thể thao năng động và khoác ngoài áo da kiểu dáng cổ điển. Kiểu tóc mái bằng giúp người đẹp 8X hack tuổi.

Empty

Hwasa lựa chọn set trang phục tối giản để có giây phút thoải mái trên máy bay đó là áo crorop top, quần ống rộng, giày thể thao và hạn chế đeo phụ kiện. Không cần váy vóc lộng lẫy hay trang phục bó sát, bộ trang phục này vẫn có thể tôn lên thân hình săn chắc, thần thái của Hwasa. 

Empty

Trên đường sang nước ngoài cùng nhóm Red Velvet, người đẹp họ Son chọn phối áo len trễ vai với chân váy bò và đội mũ nồi vintage. Bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn tỏa ra khí chất ngọt ngào tươi sáng.

Empty

Hình ảnh này của Seohyun khiến nhiều người liên tưởng đến những quý cô con nhà tài phiệt. Gam màu trung tính giản dị nhưng Seohyun vẫn khiến các fan "náo loạn" khi xuất hiện tại sân bay.

Empty

 Seulgi yêu thích style menswear với những món đồ thoải mái, năng động, mang vẻ cá tính "vượt thời gian", chẳng hạn như áo khoác blazer vải da, áo sơ mi kẻ sọc ca rô và kính dáng tròn.

Empty

Vóc dáng nuột nà, đôi chân thon dài cùng chiều cao lý tưởng 1,64 m của người đẹp 9X được thể hiện rõ nét trong bộ đồ chất liệu vải jean bụi bặm.

Empty

Ningning ngày càng được chăm chút kỹ lưỡng và thăng hạng tuyệt đỉnh. Mỹ nhân người Trung Quốc toát ra dáng vẻ kiêu sa, lạnh lùng trong bộ trang phục màu đen cùng tông, đi giày loafer da bóng và xách túi phom dáng hình chữ nhật. 

Trang phục hội ngôi sao mặc ở sân bay thể hiện bản sắc thời trang và phong cách cá nhân riêng của họ. Tuy không quá màu mè lộng lẫy nhưng vẫn gây được sự ấn tượng với công chúng. Từ giản dị đến cá tính, các thần tượng có vô vàn cách đa dạng style của bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn