Taylor Swift bật mí một vài tuyệt chiêu giữ dáng chuẩn từng centimet không cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Taylor đề cao vóc dáng cân đối và cơ thể khỏe mạnh hơn là những con số trên bàn cân.

Không ám ảnh về cân nặng

Taylor Swift chia sẻ, cô không đặt nặng vấn đề cân nặng và không cảm thấy phiền lòng khi tăng cân đôi chút. Cô ăn nhiều thực phẩm rau xanh, trái cây tươi, chất đạm, chất béo lành mạnh và tinh bột tốt.

Cô ăn uống thoải mái hay những khi đi tour, cô thường ăn vặt để bổ sung năng lượng. 

taylor1

Lựa chọn thực phẩm hữu cơ

"Công chúa nhạc đồng quê" thường chọn mua các loại rau củ và trái cây hữu cơ. Cô hạn chế sử dụng thực phẩm có chứa hóa chất và chất phụ gia.

Thích tự nấu ăn tại nhà

Giọng ca sinh năm 1989 thích nấu nướng và thường tự chuẩn bị bữa ăn để đảm bảo nguồn gốc thực phẩm cũng như cân đối dinh dưỡng. Ngay cả khi đi du lịch, Taylor cũng tự chuẩn bị thức ăn và mang theo.

Uống đủ nước, tránh xa thức uống có cồn

Cô thường uống nước lọc, nước ép trái cây thay vì đồ uống có đường. Cô cũng tránh xa các loại đồ uống chứa cồn để bảo vệ vóc dáng và làn da. Nữ ca sĩ sinh 34 tuổi từng tiết lộ cô duy trì thói quen uống 10 chai nước mỗi ngày.

Bổ sung vitamin

Cô cho rằng vitamin sẽ bổ sung được rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khi đang mệt mỏi và áp lực. Đồng thời, một số loại như vitamin C, D hoặc E còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá và làm dẹp da. Cô cũng đưa lời khuyên rằng bạn hãy đến bác sĩ để khám và cung cấp loại vitamin cần thiết cho cơ thể và làn da của mình.

taylor

Tập luyện chăm chỉ

Taylor Swift cũng rất tích cực tập luyện để giữ dáng. Cô tập đa dạng nhiều môn, từ chạy bộ, đạp xe đến tập yoga, bơi lội. Cô cũng tham gia các lớp zumba và pilates để tăng độ dẻo dai cho cơ thể và tăng cường sức khỏe. 

“Các bạn có biết vì sao tôi luôn cố gắng tập luyện không? Vì tôi rất thích ăn. Tôi không thể sống mà không thưởng thức đồ ăn ngon được. Đó không phải là lí do tốt để tôi siêng năng tập luyện hay sao?”, cô chia sẻ.

Cô không có mục đích giảm cân hay để có vóc dáng nóng bỏng, mà để nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Taylor Swift chia sẻ khi cơ thể tăng cân, điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ được sở hữu một vóc dáng cân đối và một mái tóc đẹp, đồng thời cô cũng có nhiều năng lượng để làm việc hơn. Khi phải nặng đầu về vấn đề cân nặng, chúng ta sẽ rất dễ bị stress. Hormon Cortisol trong cơ thể sẽ tăng cao, gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Loại hormon này cũg gây ra tình trạng phình mạch máu, làm xuất hiện nhiều quầng thâm cho đôi mắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link