Cốc nước kỳ diệu từ 2 nguyên liệu thường thấy, uống hàng ngày giúp giữ dáng đẹp da cực rõ nét

( PHUNUTODAY ) - Đây là hai nguyên liệu phổ biến trong bếp của các gia đình Việt Nam, uống hàng ngày tốt cho tất cả mọi người.

Nước ong mật chanh là loại nước uống vừa có công dụng giúp giảm béo, tăng cường trao đổi chất vừa giúp trắng da. Thế nên loại nước này được rất nhiều chuyên gia khuyến cáo dùng hàng ngày, đặc biệt những chuyên gia lĩnh vực chữa lành tự nhiên. Nước ong mật chanh kích thích quá trình trao đổi chất đốt cháy chất béo nên được cho là hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

mat ong chanh

Nước chanh mật ong đặc biệt giúp nhuận tràng nên giúp cơ thể tiêu hóa tốt, đào thải độc tố tốt hơn, làm sạch ruột kết, loại bỏ thức ăn khó tiêu khỏi cơ thể, giảm nguy cơ hình thành chất độc hại ở đường ruột.

Chanh mật ong được cho là đồ uống thanh lọc gan tốt. Chính vì những yếu tốt trên nên nước chanh mật ong được sử dụng trong chế độ giảm cân của nhiều người. Chanh và mật ong đều rất nhiều vitamin giúp nhuận da, trắng da và ngăn ngừa trứng cá. Những người thường xuyên dùng chanh mật ong sẽ thấy cải thiện sức khỏe của làn da sau khoảng 1 tháng sử dụng.

trang da nho mat ong chanh

Đặc biệt theo trường phái cân bằng âm dương, chanh là thực phẩm giúp tăng năng lượng dương cho cơ thể, giúp tăng cường kiềm toan, chống lại tình trạng axit trong cơ thể. Chihns vì thế nước ong mật chanh tốt cho sức khỏe, giúp nâng cao sức khỏe thể chất nói chung, giúp giảm tình trạng háo khát, da nhờn mụn. Chanh là một trong những nguồn thực phẩm giàu vitamin C giúp trắng da từ bên trong.

Thời điểm nên uống nước chanh mật ong

Bạn nên uống một cốc nước chanh mật ong vào buổi sáng ngay khi thức dậy để hỗ trợ giúp đào thải nhanh chất độc tích lũy trong đêm.

giam can

Một cốc nước chanh mật ong sau khi tập luyện cũng vô cùng tốt giúp bạn phục hồi nhanh, không mệt mỏi.

Một nước chanh mật ong trước khi đi ngủ cực tốt giúp cung cấp vitamin và giúp quá trình đào thải độc tố của gan tốt hơn. Gan làm việc về đêm, khi chúng ta ngủ là lúc gan đào thải độc tố. Nên việc uống nước chanh mật ong trước khi đi ngủ rất tốt.

chanh

Lưu ý cách uống chanh mật ong an oàn

Chọn chanh và mật ong tốt, đặc biệt mật ong không chứa đường, phải là mật tự nhiên để tránh tăng cân

Chanh phải không bị nhiễm thuốc xanh vì cần dùng cả vỏ. Bạn nên thả cả vỏ chanh vào cốc nước, bởi tinh dầu trong chanh giúp cân bằng kiềm toan, giảm tính axit của cốt chanh, hơn nữa tinh dầu chanh rất tốt cho thư giãn.

Cách pha nước mật ong chanh: 1 nửa quả chanh to dùng với 500ml nước và 1 thìa cà phê đầy mật ong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn