Học lỏm sao Hàn cách mix đồ khi diện mũ bóng chày cool ngầu, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mũ bóng chày (mũ lưỡi trai) vẫn luôn là món phụ kiện không thể thiếu của hội chị em.

Mũ bóng chày trở thành món phụ kiện cực hot chiếm sóng ồ ạt khắp cõi mạng. Hãy xem hội gái Hàn phối mũ lưỡi trai nâng tầm váy áo đẹp xuất sắc ra sao!

Empty

“Nữ hoàng băng giá” Jessica Jung ngoài 30 tuổi vẫn trẻ trung cưng xỉu như teen girl khi tết tóc hai bên, mặc áo kẻ trắng xanh da trời.

Empty

Chị đại 42 tuổi Kim Tae Hee dù đã là bà mẹ 2 con vẫn dư sức đu trend giới trẻ với vẻ ngoài đậm chất gen Z.

Empty

"Công chúa Kpop” IU quá xinh đẹp với mũ lưỡi trai và kiểu tóc mái thưa đậm chất Hàn.

1--jisoo4-9137

Giọng ca 9X Jisoo có vẻ rất mê mũ bóng chày khi từ đầu hè đi chơi đâu cũng đội kiểu mũ này. Chị cả nhóm nhạc BlackPink xứ Hàn phối mũ đỏ chữ trắng ton sur ton với áo phông, áo khoác nhẹ và quần jeans rách.

Empty

Nói về độ “hack tuổi” đỉnh cao không thể bỏ qua Sandara Park. Đội mũ lưỡi trai và mặc style hip hop với crop top hay áo phông mix quần cargo, thành viên nhóm nhạc Kpop 2NE1 trẻ xinh đầy cuốn hút, không ai nghĩ cô sinh năm 1984.

Empty

Mặc váy hai dây hoa cùng giày thể thao trắng, đó chính là set đồ đơn giản mà cực xinh xắn phù hợp dạo biển của UEE - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc After School.

Empty
9-cha-jung-won-7770

Cô nàng Cha Jung Won, nữ ca sĩ Yuri nhóm Girls' Generation và Yeri nhóm Red Velvet cũng là những tín đồ yêu thích mũ bóng chày.

Empty

Stylist nổi tiếng Jiyoung Kim trông thật sành điệu với set đồ knit trắng cổ tim và mũ bóng chày màu navy.

Trước kia, mũ bóng chày chưa bao giờ được coi là một item thời trang mà chỉ được sử dụng rộng rãi vì tính thiết thực của nó: che nắng. Nhưng những năm gần đây món đồ “xưa như Trái Đất” này bỗng nhiên “hot” sình sịch trở lại, và trở thành một item thời thượng được các bạn trẻ thi nhau diện. Chẳng cần tạo kiểu tóc thật cầu kỳ, nhiều cô nàng chỉ cần để tóc xõa tự nhiên và đội thêm mũ này là đã trở nên “hút mắt” hơn hẳn, sexy hơn hẳn. 

Mũ bóng chày đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ liệt vào hàng các món đồ lỗi mốt. Thông thường nó hợp với người đi phượt hoặc leo núi. Đây là một lựa chọn cho những bạn thích sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và là một trong các kiểu mũ nón có tính ứng dụng cao khiến những chiếc mũ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. 

Trong những chuyến đi phượt hay cần tham gia nhiều hoạt động mạnh như team building thì mũ này sẽ có tính ứng dụng cao và cực kỳ tiện lợi. Ngày nay các ngôi sao cũng tận dụng mũ giống như một phụ kiện không thể thiếu khi đi sân bay, khoe streetstyle, đôi khi chụp ảnh sống ảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link