Showbiz 25/8, Văn Mai Hương nói về tin đồn ác ý, Xuân Lan đáp trả khi bị nghi 'tòm tem' với con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Văn Mai Hương tiết lộ cô từng bị người khác cho là phẫu thuật thẩm mỹ và bị đơm đặt tin đồn sai lệch. Xuân Lan chia sẻ hình ảnh gia đình chụp cùng con nuôi và đáp trả tin đồn sai sự thật.

van-mai-huong-8-181-ngoisaovn-w1364-h2048

Mới đây, khi tham gia trong một talkshow, Văn Mai Hương đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng của mình. Cô tiết lộ thường xuyên gặp những tin đồn thất thiệt về bản thân và tại đây nữ ca sĩ đã chia sẻ về những điều này. Theo Văn Mai Hương thì suốt khoảng thời gian qua cô luôn bị đồn là phẫu thuật thẩm mỹ. Nhân đây, Văn Mai Hương cũng thẳng thắn khẳng định: "Mọi người lúc nào cũng nói tôi sửa này, sửa kia, tôi đập này, đập kia… Bây giờ tôi khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng chẳng ai tin đâu. Nhưng nếu mình nói nhiều quá thì cũng giống như mình đang biện minh cho cái chuyện mà mình chẳng làm". Không chỉ vậy, trước đây, khi sống ở Hà Nội, Văn Mai Hương thường đi chơi và được các bạn nam đưa về. Chính vì thế, đã có những lời ra tiếng vào không tốt về cô.

xuanlan

Mới đây, Xuân Lan có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Cô gay gắt với những kẻ soi mói hôn nhân của cô, cũng như mối quan hệ với người mẫu, diễn viên Minh Kha."Thỏ anh (Minh Kha - PV) nó kêu em là chị mẹ, vì vừa là chị, vừa là mẹ. Mà em cố ý cho nó kêu vậy để người ta biết mẹ con không có ăn thịt nhau. Nên bớt hỏi tào lao nha mấy đứa không đẹp hình thức cũng không đẹp tâm hồn. Quỷ sứ hà", Xuân Lan gay gắt. Minh Kha là học trò Xuân Lan tại chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ. Được biết cặp cô trò có mối quan hệ thân thiết, cách đây không lâu chân dài 7X nhận mẫu nam sinh năm 1993 làm con nuôi.

202208240459008656-5d1642d9-844d-45ee-9597-9b05d4d47e1c

Phan Hiển khiến dư luận xôn xao khi hé lộ đoạn tin nhắn trò chuyện với bà xã. Đáng nói, hình ảnh này là định vị của Khánh Thi. Trước động thái này của vợ, anh đã hài hước hỏi lại: “Biết xem app rồi à?”. Bên cạnh đó, khi thấy vợ bày tỏ sự nghi ngờ, anh đã nhanh chóng “dập tắt” suy nghĩ này khi phân trần: “Nghi gì, có đi đâu bạy bạ đâu”. Đính kèm hình ảnh, anh còn phải thốt lên: "Em mệt với nóc nhà lắm mọi người ạ". Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhiều người còn bày tỏ sự thích thú.

screenshot-725-ngoisaovn-w370-h570

Quỳnh Quỳnh đã đăng tải một đoạn clip cô bế và ru cậu quý tử lúc giữa đêm. Không chỉ vậy, vừa đứng bế, cô còn phải chăm thêm bé Bảo Ngọc. Bảo Ngọc thấy mẹ bế em cứ ngồi ôm chân của mẹ, nhóc tỳ liên tục đùa giỡn và "nhây". Quỳnh Quỳnh liên tục nói với con: "Ngủ đi con, ngủ đi con". Đính kèm với clip, Quỳnh Quỳnh dành lời khuyên đến các chị em gái: "Lấy chồng sớm làm gì để lời ru thêm buồn. Mấy em gái đang ở với cha mẹ là đang hạnh phúc nha mấy em ơi".

dieu-nhi-bi-anh-tu-22go-dau22-khi-thua-nhan-mot-nam-dien-vien-dep-trai-hon-nguoi-yeu-minh-ngay-tren-song-truyen-hinh-8-ngoisaovn-w1276-h778

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền một đoạn clip ngắn của Diệu Nhi - Anh Tú khi tham dự một gameshow. Nhiều người xem phải bật cười vì màn khen trai đẹp quá bạo của nữ diễn viên, thậm chí bất chấp việc bạn trai đang ngồi cạnh mình. Cụ thể, khi MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu đặt câu hỏi rằng: "Độ đẹp trai giữa Harry Lu và Anh Tú, coi như Anh Tú không có ở đây, chị chấm ra sao?". Ngay lập tức, Diệu Nhi trả lời ngay và luôn mà không cần đắn đo suy nghĩ: "Anh Tú có ở đây thì chị cũng nói luôn Harry Lu đẹp trai hơn".

ph2

Ngày 24/8 vừa qua, cho tới mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh thổi nến mừng tuổi mới cùng các con và người thân. "Sinh nhật bình yên bên các con và những người thương yêu", Phạm Quỳnh Anh viết kèm. Đáng chú ý, giọng ca 8X cũng tiết lộ chuyện "bị lừa" trong ngày đặc biệt của mình. "Già rồi mà vẫn còn bị các bạn lừa đến 2 lần trong một ngày", Phạm Quỳnh Anh vui vẻ nói. Qua chia sẻ, có vẻ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng và những bạn bè thân thiết của Phạm Quỳnh Anh đã lên kế hoạch mừng sinh nhật từ trước, nhằm tạo bất ngờ cho đàn chị trong ngày này.

har

Trên trang cá nhân, diễn viên, MC Sam đăng tải hình ảnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang âu yếm nhau ở hậu trường. Cô nàng bày tỏ sự ghen tị: "Khuya rồi vẫn được ăn cẩu lương từ vợ chồng anh chị tui. Thiệt tui muốn rớt nước mắt".Hari Won đang ngồi lên đùi của Trấn Thành. Dường như nữ ca sĩ đang có ý làm nũng, còn nam MC chỉ biết tựa đầu vào vợ thể hiện rõ sự hạnh phúc trên gương mặt.

hoai-linh-qua-loi-ke-cua-dong-nghiep-cuc-dang-quy-lai-con-co-luon-danh-hieu-tu-phong-hai-huoc-1-ngoisaovn-w720-h960

Nghệ sĩ Bình Tinh đã tiết lộ hình ảnh Hoài Linh trong lòng các anh em trong đoàn. Theo lời Bình Tinh, Hoài Linh không chỉ tất bật tập tuồng để diễn mà còn nhiệt tình hỗ trợ đàn em suốt chặng hành trình dài ngày. Bình Tinh cho biết anh em trong đoàn còn đặt biệt danh mới cho nam danh hài vì tấm lòng của ông: "Để cho các em bay về trước vì biết sáng mai Mỹ phải chụp hình. Tinh đi quay. Quốc đi Cao Lãnh. Anh ôm hết đoàn Huỳnh Long - đi xe chung với cả đoàn suốt từ Tam Kỳ - Quảng Nam về đến Đình Cầu Muối - Lo ăn lo uống ngập mặt suốt chuyến đi cho đoàn với chức vụ tự phong (chứ ai dám phong trời ơi): Tổ trưởng tổ hậu đài để danh chánh ngôn thuận lo cho những người nghèo của Huỳnh Long được no cơm ấm áo...".

image_48fe96c506-ngoisaovn-w465-h791

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc bản thân đi mua vàng. Có lẽ cô đã bỏ ra một số tiền khá lớn bởi số vàng này được mua theo lố. Vòng vàng và nhẫn rất nhiều, theo ước tính có thể lên đến cũng gần trăm triệu đồng. Tuy nhiên, thay vì mua xong bỏ vào túi xách hay chỗ nào an toàn khác thì H’Hen Niê lại lựa chọn bỏ vào túi nilon.

4dc1dfda7505b05be914-ngoisaovn-w1440-h1800

 Wendy Phạm đã đăng tải hình ảnh hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động. Vì quá nhớ mẹ, Wendy Phạm cũng có chia sẻ khiến nhiều người nghẹn ngào. Cụ thể, cô viết: "Chừng nào mẹ mới đi hát về vậy?". Nhìn hình ảnh này của Phi Nhung, khán giả cũng không giấu nổi nước mắt. Ai cũng xúc động với chia sẻ của Wendy: "Nhỏ này nói câu nghe chảy nước mắt. Thương con!", "Thương cháu. Nhớ mẹ Phi Nhung lắm", "Thương quá con ạ. Cố gắng lên nhé", "Nghe nói sao mà đau lòng thế Wendy. Tội nghiệp'', "Nghe Wendy hỏi mẹ đi hát chừng nào về, tự nhiên nước mắt tràn ra không cầm được luôn".

Theo:  xevathethao.vn copy link