Lê Dương Bảo Lâm tức giận đòi xóa sổ Fanclub vì hành động cực kỳ "lầy lội" này

( PHUNUTODAY ) - Dòng trạng thái của Lê Dương Bảo Lâm nhận về số lượng thả "haha" áp đảo. Loạt ảnh chế được fan cất công thực hiện quả thực rất có tính giải trí cao.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm có bài đăng gây chú ý liên quan đến FC của mình. Nam diễn viên tỏ ra bất lực, thậm chí đòi xóa xổ FC khi bị chế hẳn bộ sưu tập ảnh nhìn thôi đã cười bò. Nam nghệ sĩ hài bảo: "Có nên xóa nhóm fan không? Sao tui thấy hại tui nhiều vậy ta?".

Các chủ đề ảnh được đưa ra cũng rất phòng phú: Lúc thì Quỳnh Quỳnh đèo Lê Dương Bảo Lâm, khi thì Lee Min Ho bản chính gặp bản "phake"... Dân tình được những trận cười no nê, còn chính chủ thì méo mặt bất lực..

le-duong-bao-lam-doi-xoa-so-fc-vi-man-che-anh-dung-co-tam-nhung-lay-het-cho-noi-7-ngoisaovn-w750-h1000
le-duong-bao-lam-doi-xoa-so-fc-vi-man-che-anh-dung-co-tam-nhung-lay-het-cho-noi-8-ngoisaovn-w666-h1000
le-duong-bao-lam-doi-xoa-so-fc-vi-man-che-anh-dung-co-tam-nhung-lay-het-cho-noi-3-ngoisaovn-w1000-h720

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời. Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-b28d213a-79433895

Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

Khi làm nghề tay trái là Livestream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi, ai cũng biết anh chàng này hoạt bát, hóm hỉnh và tài ăn nói được vận dụng hết cỡ trong các buổi nói chuyện trực tiếp bán hàng online. Ngoài là một diễn viên hài với sự tếu táo, lém lỉnh của mình, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình đẹp cùng người vợ xinh đẹp như hot girl của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link