Điểm danh những món phụ kiện có khả năng biến set đồ nhàm chán thành nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là các item đóng vai trò như giúp điểm tô cho những bộ cánh nhạt nhòa trở nên thú vị hơn.

Phụ kiện thời trang mang đến cho bạn cơ hội làm nổi bật set đồ. Chọn được món phụ kiện phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách, đồng thời tạo nên những bản phối thời trang linh hoạt cho từng hoàn cảnh. Có những món đồ phụ kiện không bao giờ lỗi mốt mà chị em nào cũng nên sắm.

Khăn lụa

Chiếc khăn trùm đầu đa hoạ tiết và màu sắc luôn không chỉ để buộc tóc hay làm khăn đội đầu, chiếc khăn đa năng này còn được bắt gặp làm điểm nhấn cho những chiếc quần baggy khi được cột rũ trên phần cạp quần, tạo nên một chi tiết cá tính, đậm chất đường phố. Đây cũng được coi là “vũ khí bí mật” giúp che đi mái tóc “ngày lười” của các cô gái.

Empty

Đặc biệt, trong những ngày thu mát mẻ này, những chiếc khăn lụa nhỏ xinh là dễ diện và dễ kết hợp hơn cả. Bạn đừng nghĩ là khăn lụa sẽ làm mình "dừ" đi nhé bởi sự thật hoàn toàn ngược lại. Khăn lụa có thể kết hợp linh động với các loại áo cổ tròn, cổ rộng, cổ thuyền... vừa giữ ấm nhẹ nhàng lại vừa tạo nét nữ tính, yêu kiều cho chiếc cổ thon gọn của chủ nhân.

2

Chiếc khăn lụa họa tiết hoặc mang màu sắc nổi bật sẽ giúp cho set đồ monochrome của bạn trở nên ấn tượng hơn hẳn.

Mũ beanie 

Khi vào mùa lạnh, những chiếc mũ này có tác dụng là ấm đầu. Phiên bản mũ len mỏng, nhẹ và nhỏ gọn hơn đậm chất Y2K đang được săn lùng ở những cửa hàng vintage. Beanie cổ điển không chỉ được thấy ở phong cách cổ điển mà còn ở các bản phối thanh lịch chốn công sở.

Empty

Body chain

Những sợi dây trang sức độc đáo, mới lạ được các cô gái “sành mặc” nhất nhì trong làng mốt như Jennie (BLACKPINK), Kylie Jenner cưng chiều. Body chain chính là phụ kiện chân ái dành cho những thiết kế đồ bơi hoặc trang phục “siêu ngắn”. Chúng có thể được đặt ở bất kỳ chỗ nào mà cô gái muốn thể hiện nét đẹp hình thể và làm điểm nhấn cho những set đồ gợi cảm. 

Empty

Túi xách màu nổi

Nếu style minimalism đã trở nên nhàm chán, hãy thử đột phá bằng cách tạo điểm tương phản với phụ kiện màu nổi, chẳng hạn như túi xách. Chỉ cần một thay đổi nhỏ bằng chiếc túi baguette, túi croissant và cả những chiếc túi tote mang gam màu kích thích thị giác như cam, hồng, xanh lá... là bạn sẽ không còn lo bị chìm. 

Empty

Cowboy boots 

Boots da thật có giá thành khá cao nhưng vẫn được khá nhiều chị em yêu thích. Bạn chỉ cần diện tank top trắng và quần short đen, đôi cowboy boots mang đậm hơi thở miền Tây nước Mỹ sẽ giúp diện mạo của bạn táo bạo hơn hẳn.

Theo:  xevathethao.vn copy link