Đàn em tiết lộ tính cách thật của Hoài Linh và cách nam nghệ sĩ đối xử với đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Bình Tinh tiết lộ Hoài Linh một tay chăm lo chuyện ăn uống cho cả đoàn rất vất vả. Nam nghệ sĩ còn rất bình dân và hết lòng vì đồng nghiệp trong suốt chuyến lưu diễn.

Mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh đã tiết lộ hình ảnh Hoài Linh trong lòng các anh em trong đoàn. Theo lời Bình Tinh, Hoài Linh không chỉ tất bật tập tuồng để diễn mà còn nhiệt tình hỗ trợ đàn em suốt chặng hành trình dài ngày.

Bình Tinh cho biết anh em trong đoàn còn đặt biệt danh mới cho nam danh hài vì tấm lòng của ông: "Để cho các em bay về trước vì biết sáng mai Mỹ phải chụp hình. Tinh đi quay. Quốc đi Cao Lãnh. Anh ôm hết đoàn Huỳnh Long - đi xe chung với cả đoàn suốt từ Tam Kỳ - Quảng Nam về đến Đình Cầu Muối - Lo ăn lo uống ngập mặt suốt chuyến đi cho đoàn với chức vụ tự phong (chứ ai dám phong trời ơi): Tổ trưởng tổ hậu đài để danh chánh ngôn thuận lo cho những người nghèo của Huỳnh Long được no cơm ấm áo...".

hoai-linh-qua-loi-ke-cua-dong-nghiep-cuc-dang-quy-lai-con-co-luon-danh-hieu-tu-phong-hai-huoc-1-ngoisaovn-w720-h960

Sự yêu thương và chăm sóc của Hoài Linh dành cho các đồng nghiệp, các đàn em khiến mọi người xúc động và trân quý: "Nhiều lắm, rất nhiều việc, nhiều điều em muốn cảm ơn anh vì em thấy hết, biết hết nhưng giờ nói gì với anh cũng bằng thừa thôi anh ơi". Ngoài ra, con gái nuôi của Kim Tử Long cũng không quên trêu tiền bối của mình: "Nhận chức rồi là ký hợp đồng dài hạn luôn nha anh ơi hihi... Đừng rời xa các em nha... Yêu anh lắm vì tất cả. Chúng em từng thành viên Huỳnh Long đều cảm nhận được hết".

Đước biết, Hoài Linh và và đoàn cải lương có chuyên lưu diễn đi hát cải lương miễn phí để phục vụ cho khán giả ở nhiều tỉnh như Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Quảng Nam,... Dù trời mưa rất to trước giờ diễn nhưng hàng nghìn khán giả vẫn kiên nhẫn mặc áo mưa, che ô để chờ đợi và xem các tiết mục của Hoài Linh và các nghệ sĩ khác. Điều này cho thấy dù từng vướng vào ồn ào nhưng ông vẫn có được vị trí khó thay thế trong lòng khán giả.

20000-khan-gia-mien-trung-doi-mua-xem-hoai-linh-bieu-dien-2f0080b6
gat-het-scandal-cu-khan-gia-mien-trung-yeu-thuong-don-nhan-su-tro-lai-cua-danh-hai-hoai-linh-bang-cach-rat-nghia-tinh-6-ngoisaovn-w782-h1384

Xuất hiện với sự thân thiện và nụ cười tươi tắn, Hoài Linh không chỉ biểu diễn nhiệt tình mà còn nán lại sân khấu giao lưu với khán giả. Anh được người dân vây kín sau buổi biểu diễn.

Thời gian gần đây Hoài Linh cũng đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu và tích cực đi diễn hội chợ hơn au loạt ồn ào tiền từ thiện. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp vô cùng vui mừng với sự tái xuất này của Hoài Linh sau 1 thời gian ngưng hoạt động.

Theo:  xevathethao.vn copy link