Nghẹn ngào giây phút con gái Phi Nhung òa khóc nức nở khi nhận tro cốt của mẹ từ tay Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng trăm chuyến bay đi lưu diễn khắp thế giới, giờ đây, giọng ca Bông điên điển đã về nhà trên chuyến bay cuối cùng của cuộc đời.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã đã có mặt tại Mỹ. Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, người thân cùng con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã chờ ngay ở sảnh. Khi thấy Việt Hương, Wendy đã lập tức chạy tới ôm chặt nghệ sĩ Việt Hương. 

Bản thân Việt Hương cũng không cầm được nước mắt mà nghẹn ngào ôm chặt con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Tiếp đó, Việt Hương cũng tận tay trao lại tro cốt của Phi Nhung cho con gái cố ca sĩ.

phinhung1
phinhung2
245140258-2513039592174136-8957985122739961007-n-2793

Trước đó, Wendy Phạm đã đăng tải cảm ơn đến các bác sĩ, người thân, bạn bè và cả Việt Hương đã luôn hỗ trợ, ở bên gia đình cô.

"Con xin thay mặt cho gia đình thông báo đến các ông, bà, cô, chú, anh, chị, những người yêu mến mẹ con, tang lễ của mẹ sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 10, 2021 tại chùa Huệ Quang. Mẹ con cả đời làm từ thiện, luôn sống vì người khác nên con biết sẽ có rất nhiều người thương mẹ và muốn gửi vòng hoa viếng đến cho mẹ.

Nhưng trong thời buổi khó khăn với bao nhiều người đang sống trong cảnh túng thiếu, con không muốn lãng phí tiền vào việc mua hoa vì tiền hoa ở Mỹ rất đắt mà cũng chỉ chưng được có 1 ngày. Thay vì đi vòng hoa viếng con xin mọi người hãy bỏ số tiền đó vào quỹ từ thiện Phi Nhung - Wendy Phạm, con muốn dùng số tiền này để tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mẹ con đang làm dang dỡ, chưa thực hiện xong.

phinhung3

Tâm nguyện của mẹ là giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid tại Việt Nam. Tất cả số tiền thu được con sẽ chia đều cho 2 nơi. Nhân tiện đây con cũng xin cám ơn những lời chia buồn, an ủi và động viên của tất cả mọi người đã dành cho con trong mấy ngày qua. Mặc dù mẹ đã ra đi nhưng mẹ mãi mãi sẽ ở trong tim của con và những người khán giả yêu mến mẹ và không ai có thể lấy đi điều này. Con cũng xin cám ơn các vị bác sĩ và chuyên viên y tế đã tận tình chăm sóc cho mẹ con trong lúc mẹ con được điều trị tại bệnh viện.

Con biết các cô chú đã cố gắng hết sức mình. Cuối cùng là một lời cảm ơn sâu sắc đến vợ chồng cô Việt Hương - Hoài Phương và cô Khánh Vương đã tận tình giúp mọi thủ tục cho mẹ con từ lúc mẹ con vào bệnh viện cho đến lúc mẹ con ra sân bay về Mỹ với con. Những ân tình này con sẽ không bao giờ quên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link