Dàn mỹ nhân Việt có làn da sáng mịn căng bóng khiến bao chị em đều phải ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, những mỹ nhân Vbiz như Bảo Anh, Bảo Thy, Hiền Hồ... đều sở hữu làn da mộc vô cùng hoàn hảo.

 Hiền Hồ

Nhắc đến những mỹ nhân sở hữu làn da mộc căng bóng, không tì vết chắc chắn phải kể tên Hiền Hồ. Làn da của cô khi không son phấn trông vẫn trắng sáng và vô cùng căng mịn. Chia sẻ về bí quyết dưỡng da của mình, Hiền Hồ từng cho biết cô rất chú trọng các bước làm sạch và dưỡng ẩm. Đặc biệt, cô thường hướng bản thân theo chu trình chăm sóc da thanh khiết của người Nhật bằng cách sử dụng những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như hoa sen, gạo...

Empty

Bảo Thy

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng làn da mộc của giọng ca Công Chúa Bong Bóng vẫn tươi trẻ, không hề có dấu hiệu xuống cấp, chưa kể còn trắng sáng, hồng hào hơn cả thời son rỗi.  Chia sẻ bí quyết chăm sóc da ở tuổi ngoài 30, Bảo Thy cho biết cô thường sử dụng nước tẩy trang trước khi rửa mặt. Bước làm sạch này cực kỳ quan trọng, giúp cô lấy đi được những lớp bụi bẩn và cặn trang điểm.

Empty

Tiếp đến, Bảo Thy khuyên các chị em nên dưỡng ẩm kỹ càng để làn da được phục hồi, tái tạo. Đặc biệt, nữ ca sĩ không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng, đây chính là bạn đồng hành giúp cô bảo vệ da trước những tác động của ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh. 

Khả Ngân

Khả Ngân cho thấy làn da căng bóng, sáng mịn chẳng thua kém gì Hiền Hồ và Bảo Thy. Thậm chí, dù zoom cận ảnh vẫn khó lòng thấy được lỗ chân lông của người đẹp. Chưa kể, Khả Ngân còn sở hữu ngũ quan cực kỳ hài hòa và cân đối, nhờ vậy dù để mặt mộc trông cô vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

Empty

Khả Ngân khẳng định cô không sử dụng các mỹ phẩm đắt tiền. Thay vào đó, nữ diễn viên chọn lựa những sản phẩm chăm sóc da phù hợp và kiên trì sử dụng. Đặc biệt, Khả Ngân rất chú trọng đến chế độ sinh hoạt.

Bảo Anh

Trong những bức ảnh khoe sắc khi không trang điểm, Bảo Anh vẫn giữ được làn da trắng sáng, căng bóng như pha lê. Thậm chí, còn không quá lời khi nói mặt mộc của Bảo Anh đẹp chẳng kém gì lúc trang điểm.

Empty

Quả không hổ danh là mỹ nhân đẹp tự nhiên của Vbiz, Bảo Anh khi không có sự hỗ trợ của son phấn vẫn long lanh trong mắt mọi người. Đặc biệt, làn da trắng sáng đạt đến độ tinh khiết như sương mai của cô khiến ai cũng phải ghen tị.

Có thể thấy, những mỹ nhân Vbiz như Bảo Anh, Bảo Thy, Hiền Hồ... đều sở hữu làn da mộc vô cùng hoàn hảo. Và điểm chung là họ đều chăm sóc da rất kỹ lưỡng bằng những phương pháp gần gũi, ít tốn kém chi phí.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link