Dàn mỹ nhân Việt lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi U40, ngoại hình lung linh cũng kém sắc đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ, nhiều mỹ nhân Việt cũng để lộ dấu hiệu lão hóa khi bước sang độ tuổi U40.

Vấn đề lão hóa da luôn là một trong những nỗi lo lắng, bận tâm của các chị em và các mỹ nhân Việt không phải trường hợp ngoại lệ. Dù được mệnh danh là những người đẹp sở hữu sắc vóc chuẩn chỉnh nhất nhì Vbiz, Nhã Phương, Hari Won, Hồ Ngọc Hà,... cũng không tránh khỏi tình trạng này.

Hari Won

Được mệnh danh là mỹ nhân giữ phong độ sắc vóc ấn tượng của Vbiz, Hari Won luôn gây ấn tượng với khán giả bởi làn da mịn màng. Tuy nhiên qua một số khoảnh khắc đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1987 vẫn để lộ những vết nhăn ở vùng đuôi mắt.

Empty

Mới đây, trong khung ảnh chụp chung với đàn em Việt Hoàng, Hari Won khiến fan chú ý nhiều nhất là các vết chân chim vùng gần đuôi mắt của bà xã Trấn Thành.

Empty

Không chỉ vùng da xung quanh mắt, Hari Won còn nhiều lần bị fan soi đôi tay gầy gò, xuất hiện những đường gân xanh to. 

Hồ Ngọc Hà

Bước sang tuổi 37, Hồ Ngọc Hà chưa từng đánh mất phong độ của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sau khi hạ sinh hai nhóc tì Lisa - Leon, người đẹp cũng gặp phải tình trạng lão hóa như bao chị em phụ nữ khác.

Cụ thể, cô đã xuất hiện một vài sợi tóc bạc trên đầu. Trước lời "bóc mẽ" từ khán giả, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cho rằng đây là điều bình thường. Bà xã Kim Lý tâm sự: “Các bác ơi, em cũng là phụ nữ cũng sẽ đến lúc “não hóe” (lão hóa). Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo.”

Empty

Bên cạnh đó, đôi chân gầy gò, xương xẩu cũng là dấu hiệu cho thấy người đẹp gặp vấn đề về lão hóa.

Empty

Nhã Phương

So với hai người đẹp kể trên, Nhã Phương trẻ trung hơn về độ tuổi, song cô lại là mỹ nhân nhiều lần bị cộng đồng mạng "bóc mẽ" nhiều khuyết điểm nhất như vết chân chim, bọng mắt to. Khuyết điểm này khiến diễn viên giảm phong độ của mình trong lòng công chúng.

Để có làn da không tì vết và gương mặt hoàn hảo, Nhã Phương thường nhờ đến sự hỗ trợ của các công nghệ chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, cũng từ đây, cô khiến fan thất vọng vì sự nhan sắc khác biệt trong ảnh trước và sau khi photoshop của mình.

Empty

Nhã Phương tích cực sử dụng photoshop để "che giấu" những vết nhăn. Cả trên vùng mắt và khóe miệng đều đã có dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Empty

Ngoại hình gầy gò, mảnh khảnh quá đà của bà xã Trường Giang càng khiến các khuyết điểm này phô diễn rõ hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc nữ của màn ảnh Việt, dù sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, thế nhưng Lan Ngọc tự dìm hàng mình với nếp nhăn ở vùng khóe mắt khi cười. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng vì cô đã có tuổi lại cộng thêm việc chụp cận nên khó lòng tránh khỏi lộ khuyết điểm.

Untitled

Có thể thấy, dù nổi tiếng với phong độ sắc vóc chuẩn chỉnh, dàn mỹ nhân kể trên vẫn để lộ những dấu hiệu lão hóa như bao người khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link