Dàn mỹ nhân Việt mặc đồ bộ đi muôn nơi từ sân bay đến du thuyền sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Những khung ảnh mặc đồ bộ của dàn sao đặc biệt tạo ấn tượng với fan.

Bên cạnh những màn lên đồ lộng lẫy tại các thảm đỏ, dàn mỹ nhân Vbiz gây chú ý bởi vẻ ngoài giản dị khi xuống phố. Trong đó, những khung ảnh mặc đồ bộ của dàn sao đặc biệt tạo ấn tượng với fan. 

Empty

Một trong những mỹ nhân Việt từng trở thành tâm điểm chú ý khi mặc đồ bộ là Ninh Dương Lan Ngọc. Trong một lần có mặt ở sân bay, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu diện đồ ngủ giản dị, thay vì những bộ cánh trendy thường thấy. Hình ảnh này đã khiến mỹ nhân sinh năm 1990 nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Empty

Chủ nhân bản hit Gái Già Muốn Lấy Chồng vô tư mặc trang phục bình dân đi ăn cùng bạn bè. 

Empty

Không chỉ vậy, Lan Ngọc còn dùng các thiết kế mặc nhà để tạo ra loạt khung ảnh "sống ảo" xịn sò. Lan Ngọc gây thương nhớ trước vẻ đẹp trong trẻo khi thả dáng trong mẫu áo ngủ hai dây. 

Empty

Chỉ cần diện đồ ngủ và chọn góc nhà khéo, mỹ nhân đã có thể tạo ra một khung ảnh sống ảo.

Empty

Không chỉ diện đồ ngủ, nữ diễn viên 9x còn gây ấn tượng khi không ngại khoe mặt mộc với công chúng.

Empty

Lệ Quyên cũng từng mặc nguyên cây đồ bộ ra sân bay. Tuy nhiên, outfit tưởng chừng như giản dị của "nữ hoàng phòng trà" lại được netizen "soi" có giá đắt đỏ. 

Empty

Chủ nhân bản hit Chuyến Tàu Hoàng Hôn sang trọng khi mặc đồ bộ nhưng tay xách túi hiệu. 

Empty

Hương Giang không kém thần thái khi mang dép hiệu và túi hiệu cùng đồ bộ.

Empty

Miu Lê từng đình đám khi xuất hiện tại sự kiện bằng bộ đồ ngủ dài tay họa tiết chằng chịt. Đồng thời, mái tóc ngắn cá tính cũng khiến cho tổng thể nữ ca sĩ rối mắt hơn. Đây cũng là một trong những lần lên đồ thu về nhiều ý kiến trái chiều.

Empty

Cao Thái Hà cùng hội bạn thân dù dự tiệc du thuyền sang chảnh cũng lựa chọn đồ bộ làm dresscode ấn tượng. 

Empty

Diễm My 9X tự tin chụp ảnh thời trang với đồ bộ đắt tiền. 

Empty

Xoài Non khiến dân tình vô cùng thích thú khi không ngại mặc đồ ngủ đi du lịch Đà Lạt. Qua ống kính của chồng, mỹ nhân sinh năm 2002 bị "dìm hàng" trong thiết kế ngắn tay có họa tiết con gấu dễ thương.  Cận cảnh outfit đồ bộ dép lê của Xoài Non khiến netizen không nhịn được cười.

Empty

Xoài Non được nhận xét khác biệt lớn so với hình ảnh sang chảnh thường thấy được đăng tải trên trang cá nhân.

Đồ bộ vốn là trang phục bình dân đã quá quen thuộc với nhiều người, kể cả người nổi tiếng vốn gắn nhiều với những bộ cánh lộng lẫy. Dù diện trang phục giản dị, song dàn mỹ nhân đình đám Vbiz này vẫn nhận nhiều lời khen cho diện mạo xinh đẹp và rạng rỡ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link