4 kiểu váy liền này vừa cộng tuổi cho nàng lại dễ mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình sắm đồ cho mùa lạnh, nếu yêu thích váy liền bạn nên tránh xa những gợi ý này để đảm bảo sự trẻ trung.

Những mẫu váy liền thích hợp diện ngày gió về, đây là món thời trang chị em không thể bỏ qua khi hoàn thiện phong cách. Có rất nhiều kiểu váy liền phù hợp với không khí lạnh nhưng cũng có những thiết kế đã lỗi mốt, dễ khiến phong cách của chị em mất điểm, vẻ ngoài trông "dừ" hơn. Dưới đây là 4 mẫu váy liền kém sành điệu, chị em nên tránh.

Váy đứng dáng màu trầm

Váy liền đứng dáng ghi điểm ở vẻ lịch sự nhưng nếu muốn trẻ hóa phong cách, thì đây lại không phải lựa chọn phù hợp. Váy liền đứng dáng không có nét hiện đại, dễ khiến vẻ ngoài trở nên già nua, lỗi thời. Chị em nên đổi mới phong cách với các thiết kế váy liền chuẩn mốt hơn, chẳng hạn như váy da, váy len. Các mẫu váy này vẫn sẽ đảm bảo cho chị em vẻ ngoài sang trọng, tinh tế.

Empty

Váy dáng peplum

Váy dáng peplum là món thời trang đậm chất công sở mang vẻ phong cách nhưng không phải là xu hướng thời trang của năm nay. Kiểu váy này còn dễ cộng tuổi cho người mặc.

Lựa chọn lý tưởng hơn là váy da thời thượng ngọt ngào, trẻ trung. Có nhiều cách để mặc đẹp với váy da. Chị em hãy ưu tiên các thiết kế váy da hai dây, rồi kết hợp cùng sơ mi dài tay, không quên nhấn nhá phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai… để có vẻ ngoài sang xịn mịn và hợp mốt.

Empty

Váy hoa tối màu

Dù vào mùa nào trong năm, váy hoa cũng được các chị em ưa chuộng. Nhưng vẫn có những phiên bản là "ngoại lệ", cụ thể, mẫu váy hoa tối màu chính là item chị em cần tránh. Mẫu váy này không có tác dụng trẻ hóa phong cách, thậm chí còn khiến vẻ ngoài cộng thêm vài tuổi. 

Empty

Các nàng hãy ưu tiên váy họa tiết hoa nhí, sáng màu. Đây là thiết kế váy rất trẻ trung và hiện đại, giúp nâng tầm phong cách. Thêm boots cao cổ, giày Mary Jane hoặc giày búp bê đơn giản để ghi điểm sang trọng, tinh tế.

Váy ren

Váy ren là món thời trang chị em nên suy nghĩ kỹ trước khi sắm, đặc biệt là thiết kế đứng dáng, mang tông màu tối.

Empty

Kiểu váy ren tối sang trọng, quý phái thật nhưng chắc chắn khiến bạn mất điểm phong cách. Thay vì sắm váy ren, chị em nên ưu tiên váy liền vải tweed. Thiết kế này không chỉ sang xịn mịn, mà còn hợp xu hướng. Nếu chọn váy liền vải tweed mang tông màu sáng như trắng, be hay pastel, vẻ ngoài của chị em còn thêm trẻ trung, ngọt ngào.

Trong quá trình sắm đồ cho mùa lạnh, nếu yêu thích váy liền bạn nên tránh xa những gợi ý trên để đảm bảo sự trẻ trung. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link