Sành điệu như Hồ Ngọc Hà không ít lần khốn đốn vì váy áo màu nude gây hiểu nhầm

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp tích cực lăng xê các bộ trang phục được may bằng chất liệu vải trong suốt, màu nude.

Sau khi sinh cn Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Nững lựa chọn về trang phục để Hồ Ngọc Hà giúp mình thêm phần nổi bật. Nhắc lại loạt set đồ của Hà Hồ có những lần cô diện đồ nude gây nhức mắt đến mức dễ gây hiểu nhầm nhưng cũng có bộ đồ đẹp xuất sắc.

Cùng là đồ nude nhưng không lặp lại

Không thể phủ nhận chúng tạo nên nét quyến rũ tinh tế cho người mặc. Những tưởng đơn điệu nhưng có rất nhiều cách để biến những trang phục có gam nàu này trở nên lạ mắt hơn. 

Empty

Với bộ đồ này, Hồ Ngọc Hà chọn thiết kế có dáng suông đặc tả sự mềm mại của vải. Những mắt xích mảnh như đan lưới làm tôn lên vóc dáng nuột nà vốn có của người đẹp.

Empty

Hồ Ngọc Hà còn chọn mặc váy màu nude khi đang mang thai, váy suông may bằng vải voan có thêm chi tiết chấm bi cùng kiểu cổ buộc nơ duyên dáng. Váy này vừa thoải mái vừa tôn lên vẻ nữ tính của bà bầu.

Empty

Cũng có khi, Hà Hồ nhấn nhá thêm trang phục màu nude trong những set đồ như kiểu quần bikini cạp cao này, có sắc độ lệch với da để không tạo cảm giác phản cảm. Chẳng những tôn được eo thon mà còn có hiệu quả kéo dài đôi chân tối đa. 

Tất nhiên không thể tránh sự cố

Mặc dù là mỹ nhân "chuyên trị đồ nude" nhưng Hồ Ngọc Hà cũng có khi khốn đốn với chính loại trang phục này.

Empty

Hồ Ngọc Hà lựa chọn thiết kế kín nhưng màu sắc chiếc áo màu nude mỏng tiệp với cơ thể khéo khoe đường cong. Cô chọn quần bằng chất liệu denim cứng, dáng rộng và còn bị chê là cố tình để hở.

Empty

Hay như bộ bodysuit màu nude của Hồ Ngọc Hà từng khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt", liên tiếp bình luận như "Mới nhìn tưởng không mặc đồ", "Òa, nhìn lộn", "Nhìn qua giật mình",...

Empty

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn thường xuyên mặc những bộ bodysuit vốn đã có thiết kế dễ gặp sự cố còn màu nude nên bị xăm soi nhiều hơn, thậm chí đánh giá đây là trang phục xấu nhất cô từng diện. Điều này cho thấy, không dễ mặc đẹp kiểu đồ "khó tính" như những bộ đồ nude. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link