Dàn mỹ nhân Việt từng "chật vật" vì mụn giờ đã lấy lại phong độ nhan sắc đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp trị mụn, hãy thử tham khảo bí quyết của các mỹ nhân Việt xem sao nhé!

Phương Khánh

Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh là một trong số những mỹ nhân Vbiz nổi tiếng có làn da đẹp. Cô thường chỉ trang điểm phớt nhẹ với chút kem che vùng mắt, tí má hồng, son dưỡng, kẻ chân mày là sẵn sàng tung tăng. Làn da mịn màng, ít khuyết điểm là một trong những lợi thế của Hoa hậu Phương Khánh.

Empty

Thế nhưng nhìn vào hiện tại, ít ai biết rằng, Hoa hậu Phương Khánh từng sở hữu làn da rất nhạy cảm và cô cũng từng đối mặt với tình trạng mụn nhọt chi chít. Nhờ chăm chỉ tẩy trang và skincare cẩn thận mỗi ngày, cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ. 

Cô thường lựa chọn thực phẩm tốt cho làn da và vóc dáng. Vào bữa ăn sáng, nàng Hậu tránh ăn thịt hay dung nạp protein từ động vật. Phương Khánh thường ăn hạt và các đồ ăn thuần chay để mở đầu cho ngày mới.

Empty

Ngoài ra, Phương Khánh cũng nhấn mạnh chị em cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp và giữ gìn làn da luôn sạch sẽ. 

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng sở hữu làn da nhạy cảm. Giọng ca gốc Bắc Ninh từng nhiều lần đau đầu vì da nổi mụn, kém mịn màng. Bên cạnh đặc tính da, việc thường xuyên phải make up đậm đi diễn cũng khiến tình trạng da của cô tệ hơn. Có khoảng thời gian, mẹ Bo Thúi phải tạm ngừng nhận show để da mặt được nghỉ ngơi.

Empty

Cô đã thử áp dụng nhiều phương pháp khác nhau. Cô tốn khá nhiều tiền nhưng không hiệu quả. Sau cùng, cô nhận ra mấu chốt vấn đề nằm ở việc phải biết lắng nghe làn da, hiểu làn da cần gì, phù hợp với sản phẩm chăm sóc, điều trị nào.

Hòa Minzy đưa ra lời khuyên rằng khi da đang yếu, vẫn còn mụn thì việc cần ưu tiên là chữa mụn. Đợi da khỏe hơn mới nên dùng sản phẩm dưỡng hay cải thiện vấn đề sau mụn.

Empty

"Những ai tình trạng quá nặng kiểu mụn viêm to bằng đầu ngón tay, sưng tấy, loét ra thì nên đi khám vì có khi mọi người phải uống kèm thuốc nữa và các sản phẩm mọi người dùng phải mang tính chất đặc trị" - Hòa Minzy chia sẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết việc uống nhiều nước, ngủ sớm, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần lạc quan là rất quan trọng trong công cuộc điều trị, cải thiện làn da.

Midu

Giai đoạn 2015 - 2016, Midu đối mặt với tình trạng da "xuống cấp", mụn chi chít do mất ngủ, stress triền miên. Cô cố gắng cân bằng lại đời sống tinh thần, làn da nhờ đó cũng dần được cải thiện.

Empty

Ngoài ra, Midu áp dụng 5 bước dưỡng da đơn giản bao gồm: Tẩy trang bằng dầu dừa, rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng, dùng serum detox làn da và dưỡng ẩm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Empty

Khả Ngân 

Khả Ngân tiết lộ cô đã gần như suy sụp vì làn da chi chít mụn, khô, thâm, sần sùi. Để khắc phục, nữ diễn viên chọn cách đi spa nặn mụn, sau đó chăm chỉ chống nắng, làm sạch da kỹ lưỡng và dưỡng ẩm mỗi ngày.

Ngoài ra, Khả Ngân còn điều chỉnh lối sinh hoạt để cơ thể được khỏe mạnh từ bên trong. Theo đó, cô tuân thủ việc ngủ đủ giấc, ăn đủ chất, uống nhiều nước, bổ sung các thực phẩm chức năng hỗ trợ hệ tiêu hóa. 

Empty

Cô nàng cũng hạn chế tiêu thụ các loại bơ, sữa và đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ.

Có thể thấy, loạt mỹ nhân nổi tiếng sở hữu làn da đẹp của Vbiz cũng từng đau đầu vì mụn. Nhờ thay đổi chế độ sinh hoạt và chăm da kỹ lưỡng hơn, họ đã có được làn da mịn màng và trắng sáng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link