Dàn mỹ nhân VTV với bộ sưu tập đồ ngủ: Phương Oanh bị chê tơi tả, Quỳnh Nga ăn diện gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Họ diện những bộ đồ ngủ vừa xinh vừa sang, ấy thế nhưng cũng có nàng bị vùi dập tả tơi không thương tiếc vì lỗi phục trang không đáng có.

Vũ trụ phim truyền hình VTV là nơi mà nhiều bộ cánh của các diễn viên khoe sắc, bao gồm cả các đồ ngủ vừa xinh vừa sang, ấy thế nhưng cũng có người bị chê lên chê xuống vì cách chọn đồ ngủ. 

Hồng Diễm

Empty

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, vào vai Châu - cô tiểu thư nhà giàu, vậy nên đồ ngủ của Hồng Diễm cũng được đầu tư đều là các bộ đồ vải lụa, bám dính lấy body thon thả.

Empty
Empty

Còn trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hồng Diễm lại có hẳn 1 series pyjama kiểu bà nội trợ với đủ các loại màu sắc và hoạ tiết, khi thì bộ trắng chấm bi đen, lúc lại kẻ caro xanh đen.

Lương Thu Trang

Cao tay trong việc lựa chọn phục trang, Lương Thu Trang đã toả sáng trong từng khung hình mà cô xuất hiện ở Hướng Dương Ngược Nắng. Những bộ đồ mặc nhà của vai Minh vừa vặn với cơ thể giúp nữ diễn viên tôn dáng với màu sắc tương đối bắt mắt.

Empty
Empty

Quỳnh Nga

Empty

Nàng Nhã trong Về Nhà Đi Con lựa chọn những bộ váy lụa ôm sát cơ thể, kết hợp áo ren trong suốt, không chỉ thướt tha quyến rũ mà còn có phần khêu gợi. 

photo-1-1631693935104672125910

Vai má mì Quỳnh Trinh của cô trong Sinh Tử cũng đem đến những phân đoạn sexy nghẹt thở cho khán giả. Táo bạo hơn cả bộ phim trước, lần này Quỳnh Nga thậm chí còn lựa chọn nhiều mẫu đồ ngủ cắt xẻ táo bạo.

Bảo Thanh

Bảo Thanh có cả tá đồ ngủ muôn màu muôn sắc khi tham gia bộ phim Về Nhà Đi Con. Cô xây dựng "hình tượng phòng the" của mình theo lối dễ thương chút chít như một mẹ bỉm chính hiệu với các hình "cute phô mai que" như Hello Kitty, Báo Hồng và các mẫu hoa cỏ, động vật khác.

Empty
Empty
Empty

Thu Quỳnh - Phương Oanh

Empty
Empty

Thu Quỳnh cắt phăng mái tóc dài và chuyển hướng sang diện những bộ váy áo mời gọi "cực căng" khi vào vai My "sói" trong Quỳnh Búp Bê. Cô chỉ diện những trang phục sexy vừa phải, không phô trương táo bạo như vai diễn của Thu Quỳnh.

13

Sang đến Hương Vị Tình Thân, 2 diễn viên lại có dịp gặp nhau khi vào vai 2 nàng dâu. Gu thời trang của Phương Oanh khiến khán giả ngã ngửa bởi đồ ngủ kém chỉn chu, dìm dáng. Trong khi đó Thu Quỳnh lại được đánh giá cao hơn bởi lựa chọn những bộ đồ giản dị nền nã nhưng vẫn đủ sang xịn, khéo léo khoe được vóc dáng "tươi xanh" của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link