Đàn ông 40, 50 tuổi cưới vợ trẻ có sướng không? 3 người từng trải nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông 50 tuổi có thể sống hạnh phúc nếu cưới một cô gái trẻ trung độ, phơi phới sức xuân không? Tâm sự thật lòng của 3 người đàn ông.

Đàn ông yêu bằng mắt nên hầu như ai cũng khao khát có được người phụ nữ trẻ đẹp, rạng rỡ, sung sức. Vậy liệu đàn ông sắp đến 50 tuổi có thể sống hạnh phúc nếu cưới một cô gái trẻ trung độ, phơi phới sức xuân không? Hãy nghe lời tâm sự thật lòng của 3 người đàn ông đã từng cưới được vợ trẻ đẹp.

Anh Sơn: Tôi không quan tâm đến tuổi tác của cô ấy, chỉ cần cô ấy thích là được

dan-ong-gia-cuoi-vo-tre-1

Anh Sơn và vợ tiến đến hôn nhân sau một thời dài tìm hiểu khi có điều kiện làm việc cùng nhau. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ vẫn rất hiểu và ăn ý với nhau, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Anh chia sẻ:

“Tôi và vợ gặp nhau ở nơi làm việc và mối quan hệ của chúng tôi cũng được vun đắp ở nơi làm việc. Lúc đầu, chúng tôi từ đồng nghiệp trở thành bạn bè, sau đó trở thành người yêu và cuối cùng đến với nhau.

Dù tôi và cô ấy chênh nhau 10 tuổi nhưng chúng tôi có thể nói chuyện rất ăn ý và rất hợp nhau. Đặc biệt khi tôi gặp chuyện gì đó, cô ấy luôn có thể giúp đỡ tôi rất nhiều.

Tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở bên cô ấy vì cả hai chúng tôi đều có thể sống với chính con người thật của mình. Và sau khi vợ chồng tôi kết hôn, cả hai chúng tôi sống rất hạnh phúc vì cô ấy rất yêu tôi.

Dù tôi hơn cô ấy 10 tuổi nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến tình yêu của tôi dành cho cô ấy. Vì thế sau khi lấy nhau, tôi không có yêu cầu gì đối với vợ mình. Chỉ cần cô ấy có thể vui vẻ và hạnh phúc là được. Và tôi không quan tâm đến tuổi tác của cô ấy, miễn là cô ấy thích cuộc sống gia đình này.”.

Anh Lâm: Tôi thích những cô gái trẻ đẹp

dan-ong-gia-cuoi-vo-tre-2

Anh Lâm năm nay 50 tuổi, vợ kém anh30 tuổi, một sự chênh lệch tuổi khá lớn, gần như 2 thế hệ cách biệt nhưng anh rất tận hưởng cuộc sống hôn nhân này. Sở dĩ anh chọn cưới cô là vì anh cảm thấy một phụ nữ trẻ trung và xinh đẹp sẽ khiến anh trông trẻ trung và hấp dẫn hơn. Sau khi kết hôn, anh thường cùng vợ đi chơi, dã ngoại hay xem phim, hẹn hò để cả hai tận hưởng những không khí hạnh phúc của tuổi trẻ.

Đối với người ngoài thì họ nghĩ đây là điều kỳ lạ, nhưng anh lại không nghĩ như vậy, anh cảm thấy người vợ hiện tại của mình rất trẻ trung, hấp dẫn, đó cũng là điều giúp cuộc sống của anh trở nên thú vị hơn. Đặc biệt, anh cũng có kinh tế vững chắc sau những năm tháng tuổi trẻ phấn đấu nên cuộc sống hiện tại của 2 vợ chồng cũng dễ thở hơn nhiều. Theo ông, chỉ cần anh làm cho vợ mình vui, cô ấy sẽ không cảm thấy buồn vì mình quá trẻ so với chồng.

Anh Trung: Giai đoạn đầu hôn nhân là khó khăn nhất khi cưới một cô vợ trẻ

dan-ong-gia-cuoi-vo-tre-3

Anh Trung cũng có cô vợ trẻ, sau thời gian sống chung với nhau, anh thấy cũng khó hoà hợp. Tuy nhiên, sau tất cả, anh vẫn có một mái ấm vô cùng viên mãn với người vợ trẻ trung của mình. Anh tâm sự:

“Năm nay tôi 50 tuổi, vợ chồng tôi cưới nhau đã hơn 15 năm. Theo tôi, thật sự không dễ để hai chúng tôi có được như ngày hôm nay, bởi vì khi còn trẻ, cô ấy không phải mẫu người của tôi.

Nhưng may mắn thay, cả hai chúng tôi đều là những người có tham vọng tương đối, sau bao năm vất vả, cuối cùng chúng tôi cũng có gia đình và con cái riêng. Dù tôi hơn cô ấy mười lăm tuổi nhưng tôi không cảm thấy tôi “kém” cô ấy chút nào.

Ngược lại, tôi nghĩ tôi khá rất nhạy cảm và biết điều gì nên làm và điều gì không nên làm. Tôi cũng là một người đàn ông rất có trách nhiệm, thế nên sau khi lấy nhau, cô ấy chưa bao giờ buồn vì tôi cả. Hai chúng tôi đến với nhau một cách tự nhiên, hiện tại hai chúng tôi vẫn đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.”.

Tình yêu và hôn nhân không quan trọng tuổi tác, cái chính con người có được sự đồng điệu trong tâm hồn và tìm gặp được những mong muốn ở đối phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link