Đàn ông chắc chắn bị thu hút và si mê đắm đuối cô gái có đặc điểm này trên mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có lúm đồng tiền hay hưởng nhiều may mắn. Hơn nữa lại là nét duyên khiến đàn ông say đắm.

Má lúm đồng tiền là nét duyên không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được. Những cô gái sở hữu đôi má lúm luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ, khiến người đối diện bị cuốn hút bởi vẻ đáng yêu.

Theo quan niệm của ông bà ngày xưa, chỉ cần có một lúm đồng tiền trên khuôn mặt cũng có thể giúp thay đổi vận mệnh của họ. Người ta còn cho rằng lúm đồng tiền càng rõ thì càng gặp nhiều may mắn.

Họ có sức hút đối với phái mạnh, có tướng số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

ma-lum

Ngoài ra, tính cách của phụ nữ có má lúm đồng tiền thường rất hoạt bát, năng nổ, dễ gần, có tấm lòng nhân đạo luôn thích giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, họ luôn được nhiều người yêu mến.

Phụ nữ sở hữu má lúm đồng tiền đa phần là những người có tương lai và quyền lực. Con đường công danh của những người này vì thế cũng dễ dàng hơn, họ thắng chức rất nhanh và sở hữu quyền lực nhất định. Ngoài ra người sở hữu má lúm đồng tiền thường được cho là lộc trời ban, họ là những con người có tiềm lực về kinh tế, có khả năng kiếm tiền, luôn may mắn trong cuộc sống cũng như là danh vọng.

ma-lum.02

Đàn ông thường bị hút hồn và đắm đuối si mê những cô nàng sở hữu nụ cười rạng rỡ với đôi má lúm ẩn hiện. Nhưng chính đôi má lúm lại là đại diện cho phong ba trong chuyện tình cảm, trong cuộc đời các cô nàng này hay phạm phải đào hoa xấu.

Người có má lúm đồng tiền thực tế lại không phải người nhã nhặn, hiền thục, ngược lại có phần cá tính. Nếu má lúm nằm bên trong đường pháp lệnh thì thường xuyên cãi nhau với người nhà, nếu nằm ở ngoài đường pháp lệnh thường xuyên gây sự và cãi nhau với người ngoài.

Tuy nhiên tính nất thẳng thắn, bộc trực lại thiện lương nên họ rất được yêu quý. Cảm giác chung của mọi người khi nhìn người có má lúm  là những đứa trẻ ngây thơ, trong sáng và vô cùng đáng yêu.ma-lum.01

Họ luôn được ông bà cha mẹ và những người lớn tuổi cưng chiều, yêu quý. Nhờ thế đa phần những họ thường được sống trong sự yêu thương bất tận.

Con gái má lúm đồng tiền luôn có sức hút gần như không thể cưỡng lại, vì thế các vệ tinh lúc nào cũng vây quanh hàng đàn. Chính vì thế, các nàng cũng cần cẩn thận đào hoa xấu nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn