Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng này "phúc khí" may đủ đường, được Thần Phật che chở làm gì cũng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông nếu sở hữu 3 nét tướng dưới đây cuộc sống hanh thông, công danh thuận lợi khiến người khác phải ghen tỵ.

Người đàn ông phức tướng có trán rộng

Trong nhân tướng học người đàn ông có phúc tướng là vầng trán bề ngang rộng, bề cao trung bình thường là người tài giỏi, thành đạt và quyền lực đứng trên vạn người. Phàn lớn những người đàn ông sở hữu tướng này là người giỏi kiếm tiền, có chính kiến riêng nên khi họ đã đặt ra mục tiêu thường cố gắng nỗ lực tới cùng.

Trong cuộc sống những người sở hữu tướng trán này thuở nhỏ học rất giỏi, thành tích học tập luôn dẫn đầu. Đồng thời sau khi trưởng thành nhờ vào tài năng, ý chí và nghị lực hơn người, họ thường vươn tới thành công từ khi độ tuổi còn rất trẻ.

Đặc biệt, do tính cách của những người này thường rất chính trực, giữ chữ tín nên thường hay được quý nhân giúp đỡ. Người có tướng trán này thường hợp với nghề nghiệp liên quan đến kinh doanh, chính trị đều rất thành công. Với tài năng, cũng như đức độ của mình, người đàn ông này có thể giúp đỡ được cho nhiều người trở thành chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ của đời họ.

dan ong

Đàn ông phúc tướng có thái dương đầy đặn, nhô cao

Xét về mặt nhân tướng học, một người có phần thái dương đầy đặn, nhô cao là biểu tượng của phước lành. Đàn ông sở hữu tướng này thường màng tính cách mạnh mẽ, làm việc nghiêm túc, thường dựa vào năng lực của mình để tạo ra của cải vật chất cho mình. Thái dương đầy đặn cũng là nét tướng điển hình của người đàn ông thành đạt, giàu có về sau.

Người có nét tướng này thường có tài lộc đạt đỉnh khi họ bước vào tuổi trung niên. Không chỉ may mắn trong công danh tài lộc, họ còn cực kỳ thuận lợi trong tình duyên khi lấy được người vợ tào khang, luôn yêu thương, giúp đỡ, động viên chồng. Người đàn ông này cũng rất chung thủy trước sau như một, nên cuộc sống tình cảm đôi lứa bền lâu, các con đều thành đạt, tự lập, hiếu thảo.

dan ong giau co

Đàn ông phức tướng có vùng xương chẩm nổi rõ

Trong nhân tướng học và tử vi học những người đàn ông có xương chẩm nổi rõ thường là những người thông minh, lanh lợi, giỏi ứng biến biết nhìn xa trông rộng nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống. Trong tính cách những người này cũng vô cùng kiên định, có ý chí hơn người, không lùi bước trước những khó khăn thử thách.

Phần lớn những người có xương chẩm nổi rõ thường là người thành đạt, có địa vị xã hội. Về mặt tướng số, người mang tướng này có phúc khí bẩm sinh, dù làm chính trị hay kinh doanh, buon bán họ đều thành công, giàu có hơn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link