4 tư thế yêu giúp nàng "nhiệt" hơn bao giờ hết, khiến cuộc yêu thăng hoa mỹ mãn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những kiểu yêu khiến “cậu bé” có thể xâm nhập hoàn toàn vào “cô bé” khiến nàng có cảm giác sung sướng tột độ vào giai đoạn cao trào.

Nằm nghiêng

Để cô ấy nằm hơi nghiêng sang trái, còn bạn quỳ xuống và ngồi kẹp vào chân trái của nàng. Chân phải của cô ấy sẽ uốn theo, ôm chặt lấy người bạn. Bạn vòng tay ra sau ôm chặt lấy nàng và giữ cho cơ thể cả hai cân bằng khi ân ái.

nhung-tu-the-quan-he-ma-phu-nu-thich-nhat-phunutoday

Tư thế nằm nghiêng giúp cả hai thăng hoa hơn khi ái ân bởi nó giúp các quý ông có thể khám phá nơi tận cùng của “cô bé” mà vẫn giữ được nhịp độ “yêu” nhẹ nhàng và đều đặn.

Hầu hết phái đẹp đều cảm thấy hưng phấn và dễ lên đỉnh hơn nếu như đối tác không rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” và biết cách yêu liên tục, nhịp nhàng, không quá dồn dập.

Đừng quên sử dụng bàn tay “ma thuật” của mình để kích thích những điểm nóng trên cơ thể nàng và âm vật để tạo thêm sự thích thú và cảm khoái cho cô ấy.

Khởi động nhẹ nhàng, chậm rãi cho tới khi nàng đuổi kịp bạn, từ từ tăng tốc độ và áp lực để đưa cả hai cùng lên đỉnh. Chắc chắn nàng sẽ không thể cưỡng lại sự tấn công ấn tượng này và ngoan ngoãn chiều theo sự "chèo lái" của bạn.

Một trong những tư thế quan hệ sướng nhất: Tư thế leo cây

Có phần giống với tư thế cowgirl nhưng khác ở chỗ các anh sẽ không được nằm ngửa mà phải ngồi dậy. Đây là tư thế giúp cả hai cùng lên đỉnh một lúc khi mà cả hai cơ thể hòa quyện vào nhau.

Nằm sấp nửa người

Để đối tác của bạn nằm sấp nửa người trên giường, hai chân buông xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau cô ấy, giúp nàng nâng dần phần hông lên.

Lúc này, bạn sẽ áp dụng hình thức “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên đầu gối của bạn, áp sát và từ từ xâm nhập.

Hai chân của bạn giữ bên ngoài chân nàng, sử dụng bắp đùi để siết chặt chúng với nhau, qua đó thắt chặt điểm tiếp xúc giữa “cậu nhỏ” và “cô nhỏ”.

Tư thế này giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kích thích vào điểm G giúp nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội ngắm tấm lưng thon nuột nà, eo con kiến và vòng ba bốc lửa, căng tròn của nàng.

Nằm sấp hoàn toàn

Đặt nàng nằm sấp hoàn toàn xuống giường, đầu gối hơi cong và hơi nâng hông lên. Để giúp nàng có điểm tựa thoải mái và tăng góc hông giúp “cậu nhỏ” dễ dàng gặp gỡ đối tác, bạn có thể đặt một chiếc gối dưới bụng của cô ấy.

Từ từ khám phá cô bé từ phía sau và giữ trọng lượng cơ thể của mình bằng cách chống tay.

Bạn có thể áp sát cô ấy, mơn trớn vùng lưng và cổ nàng, hoặc trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Hành động yêu thương đầy khiêu khích của bạn sẽ khiến cô ấy rạo rực và rên nhẹ.

Cộng với cảm giác dương vật trở nên “khủng” hơn bình thường do tư thế này mang lại sẽ khiến khoái cảm của nàng tăng vọt và cả hai sẽ dễ dàng cùng nhau lên tới đỉnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link